Hà Nội FC chiêu mộ tuyển thủ U23 Việt Nam

Hậu vệ cánh trái Võ Minh Trọng sẽ gia nhập Hà Nội FC và thi đấu cho đội bóng Thủ đô trong 4 mùa giải.

Theo nguồn tin của VTC News, Võ Minh Trọng là tân binh tiếp theo của Hà Nội FC. Đôi bên vừa đạt được thoả thuận cách đây ít ngày. Đội bóng Thủ đô mua lại hợp đồng của Minh Trọng với Trung tâm huấn luyện Thể dục thể thao tỉnh Đồng Tháp. 

Để có được sự phục vụ của tuyển thủ U23 Việt Nam, Hà Nội FC phải cạnh tranh gay gắt với CLB Bình Dương. Trước đó, CLB Thanh Hoá là đội dành sự quan tâm đặc biệt cho Minh Trọng.

Tuy nhiên, HLV Velizar Popov quyết định kí hợp đồng với Đinh Viết Tú (CLB Nam Định) do thương vụ Minh Trọng tốn rất nhiều thời gian và có thể ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng khác của đội bóng xứ Thanh.

Hà Nội FC chiêu mộ tuyển thủ U23 Việt Nam-1
Minh Trọng gia nhập Hà Nội FC.

Minh Trọng có thể là phương án hướng tới tương lai của Hà Nội FC. Sau khi chia tay Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Vĩ, đội bóng Thủ đô còn Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Dung. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này hiếm khi được sử dụng.

Trong hệ thống 3-4-3 của HLV Bozidar Bandovic, cầu thủ chạy cánh trái là Phạm Tuấn Hải. Tiền đạo này có nền tảng thể lực tốt để duy trì lên công, về thủ không tồi. Tuy nhiên, sở trường của Tuấn Hải không phải là phòng ngự. 

Ngoài Minh Trọng, đội bóng Thủ đô cân nhắc thực hiện bản hợp đồng mượn Nguyễn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam.

Đình Bắc ghi 8 bàn ở giải hạng Nhất Quốc gia, cả Đình Bắc và Minh Trọng được HLV Philippe Troussier sử dụng tại SEA Games 32, vòng loại U23 châu Á 2024. Sau đó, họ tiếp tục thi đấu ở ASIAD 19 nhưng không thành công.

Hà Nội FC đang gặp nhiều khó khăn ở đấu trường cúp C1 châu Á. Sau 2 lượt trận đầu tiên, đại diện Việt Nam chưa có được điểm nào. Họ thua 2-4 trước Pohang Steelers trên sân nhà và thất bại 0-6 trước Urawa Red Diamonds.

Ngoài Taeugu, các cầu thủ ngoại khác như Caion. Jevtovic hay Brandon Wilson chưa mang đến hiệu quả như mong đợi. Hà Nội FC vẫn cần thêm các nội binh chất lượng để hướng tới V-League 2023/2024 khởi tranh vào cuối tháng 10.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ha-noi-fc-chieu-mo-tuyen-thu-u23-viet-nam-ar824850.html

Hà Nội FC U23 Việt Nam bóng đá thể thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao