Man Utd dự chi số tiền khổng lồ để chiêu mộ Mbappe

Man Utd đang rất quyết tâm có được chữ ký của Kylian Mbappe và sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ để đưa tiền đạo người Pháp về sân Old Trafford vào mùa hè này.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Man Utd chuẩn bị được tiếp quản bởi Tiểu vương Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani của Qatar để thay thế cho nhà Glazers. Sau khi thương vụ hoàn tất, tỷ phú của Qatar sẽ chiêu mộ Mbappe để làm quà ra mắt cho người hâm mộ "Quỷ đỏ" vào mùa hè này.

Kênh El Chiringuito TV của Tây Ban Nha tiết lộ tỷ phú Sheikh Jassim sẵn sàng đưa ra lời đề nghị gây sốc thế giới bóng đá với số tiền 342 triệu bảng để Paris Saint Germain (PSG) đồng ý bán Kylian Mbappe.

Đặc biệt Mbappe sẽ nhận được mức lương lên tới 640 triệu bảng, tương đương 12,3 triệu bảng một tuần ở sân Old Trafford.

Man Utd dự chi số tiền khổng lồ để chiêu mộ Mbappe-1
Bến đỗ mới của Mbappe đang là chủ đề thu hút truyền thông thế giới (Ảnh: Getty).

Nên nhớ, tiền đạo Cristiano Ronaldo nhận được 3,3 triệu bảng/tuần ở CLB Al Nassr của Saudi Arabia. Vì vậy mức lương mà Mbappe nhận được ở Man Utd sẽ là kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" đối với một cầu thủ bóng đá nói riêng và các vận động viên thể thao nói chung.

Edu Aguirre, phóng viên của kênh El Chiringuito TV tiết lộ: "Tôi đã nói chuyện với những người rất thân thiết với giới chủ của PSG ở Qatar. Chắc chắn, PSG đang ngày càng bị các tỷ phú Qatar lãng quên. Họ sẽ gạt dự án đầu tư cho PSG sang một bên.

Ban lãnh đạo của PSG cũng sẽ không làm mọi thứ để giữ Mbappe. Hiện tại họ thấy không cần thiết giữ Mbappe ở lại PSG như trước đây. Thay vào đó, các tỷ phú của Qatar sẽ đầu tư vào Man Utd.

Họ muốn sao chép mô hình của Saudi Arabia với Man City. Vì vậy khoản đầu tư mà các tỷ phú Qatar sẽ thực hiện vào Man Utd là rất lớn.

Những gì họ nói với tôi là nếu Real Madrid muốn có Mbappe vào mùa hè này, họ sẽ phải nhanh chóng, bởi vì rất có thể Man Utd sẽ đưa ra một lời đề nghị điên rồ vào mùa hè này cho Kylian Mbappe".

Thông tin Mbappe chuẩn bị rời PSG ở mùa hè này bắt đầu từ hôm 13/6, sau khi tiền đạo người Pháp gửi thư đến Ban lãnh đạo PSG về quyết định từ chối gia hạn hợp đồng thêm một năm (kéo dài đến tháng 6/2025), đồng nghĩa chân sút 25 tuổi sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2024.

Quyết định của Mbappe buộc PSG phải nhanh chóng lên kế hoạch bán đi tiền đạo con cưng của mình để không phải mất trắng anh vào năm tới.

PSG dự kiến sẽ bán Mbappe với giá 200 triệu euro (160 triệu bảng) cho bất cứ đội bóng nào, nhưng nếu mức giá mà Man Utd đưa ra là hiện thực, Premier League sẽ "dậy sóng" vào mùa tới.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/man-utd-du-chi-so-tien-khong-lo-de-chieu-mo-mbappe-20230615093951735.htm

Kylian Mbappé Manchester United

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao