Hà Nội: Thi thể bé trai cụt hai bàn tay nổi trên hồ nước khiến nhiều người phẫn nộ

Nhiều người đi qua hồ Dương Đá bất ngờ phát hiện thi thể bé trai cụt hai tay, nổi lập lờ ngay cạnh đường đi. Ngay sau đó, cơ quan công an có mặt khám nghiệm tử thi và đưa bé trai đi chôn cất.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ một số hình ảnh thi thể hài nhi nhỏ tuổi quấn tã màu trắng nổi lập lờ trên hồ nước.

Facebooker B.C, người đầu tiên chia sẻ những hình ảnh này trên facebook kèm theo những dòng tâm sự: "Từ sáng tới giờ đau xót quá, không dám post tin lên đâu vì chính mình còn không dám nhìn dù chỉ là qua ảnh, không dám nghe lại vì nghe thấy từ liên quan của vụ này thôi là đã nhói lòng, rớt nước mắt rồi. Mẹ nào mẹ ác quá, vứt ngay đứa con vô tội, một sinh linh bé nhỏ xuống ao, không thấy nhẫn tâm, không thấy ghê tay và không thấy mình ác lắm hay sao? Hơn nửa năm trời mang nặng đẻ đau, đến lúc sinh em ra rồi lại nỡ bỏ em. Bỏ em cho người khác hay trại cô nhi thì cũng đã là quá đáng lắm rồi đằng này thì... (thật lòng không dám nói nữa)".

cut-ae2fc-fa97e
Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội với những dòng bình luận thể hiện thái độ vô cùng căm phẫn.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm cả nhiều người. Đa số mọi người đều lên án hành động phi nhân tính của người đã đang tâm vứt thi thể bé xuống hồ.

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào sáng ngày 26/7 tại hồ Dương Đá, thôn Dương Đá, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

be-fa97e
Hình ảnh thi thể bé trai sơ sinh nổi trên hồ nước khiến nhiều người phẫn nộ (Ảnh: Facebook).

Ông Phùng Đắc Bé (60 tuổi), người dân ở gần khu vực kể lại, buổi sáng ngày 26/7, ông đang ở trong nhà thì nghe tiếng mọi người bàn tán xôn xao ngoài đường. Ông Bé chạy ra thì thấy thi thể một bé trai nằm ngửa, nổi trên mặt nước.

“Khi đó bé trai đã tử vong, trên người không mảnh vải che thân. Sau khi phát hiện sự việc, công an xã Dương Xá và cán bộ pháp y huyện Gia Lâm đã có mặt khám nghiệm tử thi. Đến 1h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa bé trai ra nghĩa trang trong thôn chôn cất”, ông Bé nói.

a31-168d5
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ông Phùng Đắc Việt, trưởng thôn Dương Đá cho hay, khi phát hiện, ông thấy bé trai bị cụt hai tay và hai chân, đã rụng rốn. Thông tin ban đầu, bé trai được khoảng vài tháng tuổi.

“Hiện tại chúng tôi chưa xác minh được bé trai là con của gia đình nào trong hay ngoài thôn”, ông Việt nói.

Ông Việt cho biết thêm, trường hợp nếu bé trai là con gia đình nào trong thôn ông sẽ biết ngay bởi vì gia đình đó sẽ phải đi tìm hoặc thông báo cho cơ quan chức năng. Nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn không có người dân nào trong thôn thông báo về vụ việc như thế này. Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra lý lịch, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, hồ Dương Đá nằm ngay cạnh con đường của thôn Dương Đá, rộng hàng trăm mét vuông, sâu khoảng 2m, có hàng rào bằng sắt bao quanh.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao