Hà Tăng hào hứng bật mí niềm vui ôm con cả ngày chủ nhật

(2Sao) - Tăng Thanh Hà hạnh phúc bật mí niềm vui trong ngày nghỉ cuối tuần của mình.

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà lại khiến dân tình chao đảo khi đăng tải khoảnh khắc bình yên bên con cùng lời bộc bạch: Chủ nhật mẹ làm gì? Ở nhà ôm em xà nẹo cả ngày...cơ mà nó vui quá là vui.


Khoảnh khắc bình yên của hai mẹ con Tăng Thanh Hà.

Trong hình, Tăng Thanh Hà nhắm mắt mơ màng ôm con trai tận hưởng niềm hạnh phúc bình yên bên con, còn cậu bé Richard rất ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mẹ. Khoảnh khắc yêu của hai mẹ con "Ngọc nữ"một thời của điện ảnh Việt nhanh chóng nhận được vô số tình yêu của mọi người với hàng nghìn lượt thích thú. Ngoài những lời tốt đẹp dành cho hai mẹ con thì có những người quan tâm tới Hà Tăng đã lo lắng cho thân hình gầy gò của cô.



Với những người yêu mến dõi theo Tăng Thanh Hà đều dễ dàng nhận ra, khoảnh khắc hai mẹ con mới được chia sẻ đã chụp kỷ niệm từ trước đây khá lâu. Bởi vì, hiện tại Tăng Thanh Hà đang để kiểu tóc ngắn trẻ trung cá tính còn hình ảnh chia sẻ là khi tóc người đẹp chưa "xuống tóc".

Mặc dù đây là hình ảnh cũ lưu lại kỷ niệm của hai mẹ con được Hà Tăng mang ra để minh họa cho niềm vui ngày nghỉ chủ nhật của mình nhưng là lần đầu bật mí với công chúng nên vẫn tạo nên một cơn "sốt" trên các trang mạng xã hội.



Khoảnh khắc yêu của hai mẹ con được hé lộ trước đây


Được sinh ra từ người mẹ nổi tiếng và người ba tài giỏi giàu có, quý từ nhà Tăng Thanh Hà thu hút truyền thông từ trong trứng. Hơn thế, để bảo vệ giữ bình yên cho con, gia đình Hà Tăng đã quyết tâm giữ bí mật về khuôn mặt bé. Vì vậy, mọi thông tin liên quan tới "Hoàng tử nhí" nhà Louis Nguyễn đều khiến dư luận "đứng ngồi không yên".






Những lần lộ diện trước đó của con trai Hà Tăng



Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao