Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên chồng điển trai và bạn thân

(2Sao) - Luôn sát cánh cùng vợ trong công việc kinh doanh, Louis và Hà Tăng khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tối qua (08/12), Tăng Thanh Hà đã cùng người bạn vong niên –  cựu siêu mẫu Quang Tuyến tổ chức tiệc kỷ niệm  một năm ra mắt thương hiệu thời trang do hai người lập nên. Lễ kỷ niệm thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều người bạn thân thiết của diễn viên, bao gồm nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, các nghệ sỹ Lê Thúy, Phở Đặc Biệt, Bùi Việt Hà, Phạm Anh Khoa, Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Triệu, Thanh Trúc… đã có mặt để chúc mừng Tăng Thanh Hà.

Thời trang là lĩnh vực thứ ba Tăng Thanh Hà dấn thân thử sức kinh doanh, sau event và ẩm thực. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang tự tin vào công việc kinh doanh của mình, bởi cô tin vào những cộng sự giỏi và đầy tâm huyết.


Tăng Thanh Hà và stylist Quang Tuyến có mặt rất sớm để đón tiếp bạn bè





Trong mỗi công việc, Hà Tăng luôn chăm chút cho từng sản phẩm của mình


Chồng của Hà Tăng - Louis Nguyễn cũng xuất hiện chúc mừng vợ
 của mình trong ngày kỉ niệm



Cả 2 vợ chồng rất hạnh phúc bên nhau

Louis Nguyễn còn thay vợ tiếp khách




Philip Nguyễn cũng có mặt để chúc mừng chị dâu, trên ảnh hai anh em Louis và Philip rất thân thiết và ăn mặc cũng đồng điệu với nhau.

Thanh Trúc

Diễm My 9x

Lan Ngọc cũng đến chung vui cùng ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Thời gian qua, sau khi mang bầu và sinh con, Tăng Thanh Hà vắng bóng khỏi showbiz và cô không xuất hiện trên truyền thông. Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Tôi muốn tập trung vào công việc kinh doanh, không thể làm cùng lúc quá nhiều việc. Thêm vào đó, con trai tôi đang ở giai đoạn rất cần mẹ. Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào để nhìn ngắm con mình lớn lên từng ngày”.

Chồng cô, doanh nhân Louis Nguyễn và em trai Philip Nguyễn  cũng đã xuất hiện trong lễ kỷ niệm. Họ đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Tăng Thanh Hà trong các hoạt động kinh doanh. Luôn sát cánh và giúp đỡ vợ trong các công việc kinh doanh, tổ ấm hạnh phúc của Hà Tăng - Louis Nguyễn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

An Hy
Ảnh : Zun Phan
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao