Hà Tăng từng 'đu trend' váy cưới ngắn từ 10 năm trước

Thiết kế váy cưới ngắn như vợ tây Bùi Tiến Dũng, Ngô Thanh Vân,... giúp các cô dâu Vbiz thêm phần khác biệt và ấn tượng.

Mới đây, đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái người Ukraine - Dianka Zakhidova khiến dân tình xôn xao vì diện mạo của cô dâu Tây. Nếu thủ thành gốc Thanh Hóa "đốn tim" với vẻ ngoài lịch lãm thường thấy của một chú rể thì người phụ nữ của anh lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo, đặc biệt là chiếc váy cưới ngắn ôm body phối tà váy dài lạ mắt.

Thiết kế này giúp diện mạo người đẹp thêm phần ấn tượng, "khác bọt" hẳn so với dàn cô dâu Vbiz thời gian gần đây. 

Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-1
Điểm nhấn nằm ở chi tiết tay áo bồng, được gắn biểu tượng hoa kim ngân. Nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu metallic tulle cho toàn bộ chiếc váy, kết hợp 30.000 viên đá Swarovski, đá thủy tinh đính tay.

Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-2
Khi làm lễ, vợ Bùi Tiến Dũng gắn thêm phần đuôi váy rời. Dáng váy ngắn giúp cô dâu dễ di chuyển.

Váy cưới ngắn thực chất rất phổ biến ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam lại không thực sự được ưa chuộng bằng váy cưới dài, bồng xòe kiểu công chúa. Dù Vbiz cũng có nhiều mỹ nhân đình đám dành cảm tình cho những thiết kế váy cưới ngắn trẻ trung, tuy nhiên các người đẹp thường chỉ diện khi chụp ảnh cưới hoặc ở phần sau của hôn lễ, khi "quẩy" cùng bạn bè.

Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-3Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-4
Ngô Thanh Vân vốn là người đẹp cá tính và "thoáng" nhất nhì Vbiz. Trong ngày trọng đại, cô cũng từng gây ấn tượng với thiết kế váy cưới đính kết hoa 2 trong 1. Phần tùng váy có thể tháo rời giúp cô dâu dễ dàng vận động và mang đến hình ảnh năng động hơn.

Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-5Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-6
Phương Trinh Jolie dù không mặc váy cưới ngắn trong hôn lễ chính thức, song khi thực hiện bộ ảnh cưới với đa dạng phong cách cũng lựa chọn vài thiết kế váy ngắn trẻ trung. 
Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-7

Đông Nhi thời điểm tổ chức đám cưới "thế kỷ" với ông xã Ông Cao Thắng cũng thay bộ váy ngắn vào cuối bữa tiệc để dễ vận động.  Bộ cánh có kiểu dáng đơn giản, phần sau có gắn nơ lớn làm điểm nhấn.
Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-8
Hình ảnh khác biệt trước và sau lễ từng gây sốt của nữ ca sĩ.

Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-9

Hà Tăng đã diện mốt váy cưới ngắn từ năm 2012. Ngoài chiếc áo dài trong lễ ăn hỏi, chiếc váy ngắn màu trắng được cô sử dụng khi chụp ảnh cưới nhận được nhiều lời khen. Dáng váy thanh lịch, cổ điển nhưng không kém phần điệu đà, trẻ trung với chiếc nơ lụa xinh xắn ngang eo và phần chân váy tạo dáng trumpet xếp ly mềm mại.

Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-10
Hoa hậu Jennifer Phạm cũng chọn váy ren ngắn khi thực hiện bộ ảnh cưới ở biển. Chiếc váy có chiều dài trên đầu gối, khoe đôi chân thon và vóc dáng thanh thoát của người đẹp.

Hà Tăng từng đu trend váy cưới ngắn từ 10 năm trước-11
Cô dâu Trúc Diễm điệu đà trong ảnh cưới khi chọn một chiếc váy ngắn đính pha lê và ren tinh tế. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tang-tung-du-trend-vay-cuoi-ngan-tu-10-nam-truoc-n-307381.html

Bùi Tiến Dũng váy cưới Ngô Thanh Vân Phương Trinh Jolie Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao