Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô chia tay: Khi yêu đừng tham lời ngôn tình

Trong thời gian không dài bên nhau, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vướng thị phi do hay khoe hạnh phúc, nói lời đường mật về nhau.

Ngày 10/9, ca sĩ Hà Thanh Xuân thông báo đã chấm dứt mối quan hệ với "Vua cá Koi" Thắng Ngô. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022, được phát hiện không còn tương tác trên mạng xã hội khoảng giữa tháng 11 cùng năm. 

Từ lời mật ngọt...

Nhìn lại hành trình không dài bên nhau, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vướng thị phi do hay khoe hạnh phúc, nói lời đường mật về nhau.

Lần đầu công bố về kế hoạch cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã trao nhau nhiều lời ngôn tình. Hà Thanh Xuân đến với "Vua cá Koi" vì "tin vào trực giác rằng đây là một nửa mình luôn tìm kiếm".

Cô chia sẻ: "Với chúng tôi, thời gian không phải là thước đo duy nhất của một mối quan hệ. Điều quan trọng không kém là sự thấu hiểu và tình yêu dành cho nhau".

"Ngày tôi tròn 34 tuổi cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong đời. Giờ đây, tôi đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống".

Thắng Ngô cũng được quan tâm bởi những câu nói: "Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại".

Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô chia tay: Khi yêu đừng tham lời ngôn tình-1
Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân.

"Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau".

"Tôi tự tìm tên Hà Thanh Xuân trên mạng, đọc đến 60 bài báo về cô ấy. Từ đó, tôi phát hiện ra bà xã là người phụ nữ đặc biệt, có nhiều điểm lạ".

"Từ không theo đuổi ai quá 3 ngày, tôi kiên nhẫn nhắn tin cho Xuân suốt 2 tháng mới được hồi đáp. Tôi và Hà Thanh Xuân là nhân duyên do sự sắp đặt nào đó của định mệnh".

"Có lần tôi dẫn Xuân tới bên hồ, toàn bộ cá Koi do mình nuôi từ bé chưa từng tiếp xúc con người bỗng bu lại. Con người có thể giả dối chứ con vật thì không, chúng chỉ bị thu hút bởi người lành tính, thân thiện, hiền hòa".

Trong đám cưới, họ nói về nhau lãng mạn, bay bổng trước 300 khách mời, tương tác tình cảm đến mức MC Kỳ Duyên kêu lên: "Hai vợ chồng nhà này hôn nhau đắm đuối khi MC tôi đây chưa kịp nói gì".

... đến trái đắng chia tay

Sau đám cưới, người dùng mạng đào lại phát ngôn của Thắng Ngô từng dành cho vợ cũ - chị T.Đ trong chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam: "Tôi đến với bà xã lúc không có đồng nào. May mắn, cô ấy luôn đồng cam cộng khổ. Trước khi chơi cá Koi, tôi túng thiếu, thậm chí nợ khắp nơi nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã không vượt qua điều đó, tôi đã không đứng ở đây".

Họ tin rằng doanh nhân này phụ bạc vợ cũ để đến với một ca sĩ trẻ đẹp, nổi tiếng nên ra sức chỉ trích, gây áp lực. Đến khi vợ cũ "Vua cá Koi" lên tiếng, gián tiếp phủ nhận tin đồn ca sĩ Hà Thanh Xuân là người thứ 3, dư luận tiêu cực mới lắng xuống. 

Lần đầu tiên, Hà Thanh Xuân tiết lộ "gần như trầm cảm, thu mình lại, không dám đọc bình luận trên mạng xã hội" khi đối diện làn sóng công kích của dư luận. 

Trái ngược chia sẻ này, suốt thời gian đó, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vẫn liên tục cập nhật mạng xã hội "trên từng cây số". Họ khoe tình cảm vợ chồng son, những khoảnh khắc lứa đôi ngọt ngào suốt 5 tháng.

Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô chia tay: Khi yêu đừng tham lời ngôn tình-2
Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô từng khoe hạnh phúc "trên từng cây số".

Theo lý thuyết xử lý khủng hoảng truyền thông, việc Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô không dừng cập nhật, khoe ái ân trên mạng xã hội đã trực tiếp cung cấp nội dung, "nuôi dưỡng" các hội nhóm chống đối đồng thời có khả năng cao gây hiểu nhầm tỏ thái độ thách thức dư luận.

Khi nghi vấn chia tay nổ ra từ tháng 3 đến nay, Hà Thanh Xuân giữ thái độ im lặng trong khi Thắng Ngô phủ nhận, sau đó liên tục cập nhật Facebook và TikTok về "bà xã".

Thông tin về mối quan hệ giữa Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô "nóng" trên mọi phương tiện truyền thông. Người dùng mạng liên tục nhắc lại các chia sẻ ngôn tình họ từng trao nhau thuở mặn nồng.

Trong thông báo chia tay mới đây, ca sĩ Hà Thanh Xuân đưa ra nhiều thông tin đáng lưu ý như: chưa từng đăng ký kết hôn, đã sống một mình gần 1 năm... 

Chi tiết "tổ chức đám cưới sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ" mâu thuẫn với chia sẻ cùng doanh nhân Thắng Ngô tìm hiểu nhau qua mạng từ cuối tháng 4/2021.

Ngày trước, Hà Thanh Xuân cho hay tìm hiểu nhau bằng con người thật suốt 1 năm nên rất hòa hợp, hiểu nhau, không "vỡ mộng" ngày gặp nhau.

Từ "tìm hiểu chỉ vài tháng mà như 10 năm của người khác", "không có khoảng cách nào dù hơn kém 13 tuổi", lý do chia tay hiện tại là "phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng" dù quãng thời gian họ chung sống ước tính vỏn vẹn 6 tháng. 

Một nguồn tin tiết lộ, sau khi Hà Thanh Xuân công bố chấm dứt quan hệ tình cảm và trở về độc thân, doanh nhân Thắng Ngô vẫn phủ nhận, cho đây là hành động thường tình của phụ nữ khi căng thẳng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ha-thanh-xuan-thang-ngo-chia-tay-khi-yeu-dung-tham-loi-ngon-tinh-2187891.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao