Hà Thanh Xuân sau khi cưới 'vua cá Koi': Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ

Hà Thanh Xuân cho biết cuộc hôn nhân giữa cô và "vua cá Koi" đã chấm dứt gần 1 năm qua do cả hai phát sinh nhiều vấn đề trong khoảng thời gian sống chung.

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-1
Ngày 10/9, ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ thông báo đã chia tay "vua cá Koi" Thắng Ngô chỉ vài tháng sau lễ cưới. Theo nữ ca sĩ, cả hai chưa từng đăng ký kết hôn và mối quan hệ của họ đã kết thúc gần 1 năm qua (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-2
Ca sĩ 8X cho biết sau lễ cưới tổ chức vào tháng 5/2022, cô gần như trầm cảm và phải thu mình lại trước những lời bàn tán về cuộc hôn nhân của mình. Trong thời gian ngắn ở cạnh nhau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề và quyết định "đường ai nấy đi". Hà Thanh Xuân tiết lộ cô sống một mình trong gần 1 năm qua (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-3
Trước đó, vào cuối tháng 9/2022, Hà Thanh Xuân vẫn đăng ảnh chúc mừng sinh nhật doanh nhân Thắng Ngô. Cô viết: "Chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu là sóng gió, con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-4
Thời điểm cuối năm 2022, cặp đôi thỉnh thoảng vẫn đăng ảnh đi du lịch, hẹn hò tình tứ, chưa để lộ dấu hiệu rạn nứt tình cảm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-5
Từ đầu năm nay, Hà Thanh Xuân dành nhiều thời gian cho công việc ca hát. Nữ ca sĩ hoạt động sôi nổi ở thị trường hải ngoại, tất bật "chạy show" giữa các tiểu bang ở Mỹ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-6
Trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân chủ yếu cập nhật hình ảnh trong quá trình đi diễn cùng các dự án âm nhạc của mình mà không đề cập gì đến doanh nhân Thắng Ngô trên mạng xã hội (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-7
Cho đến tháng 3, dư luận rộ lên tin đồn Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" ly hôn. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cặp đôi xóa hết ảnh chung, đồng thời hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-8
Phản hồi với phóng viên Dân Trí ở thời điểm đó, doanh nhân Thắng Ngô tỏ thái độ né tránh. Anh nói: "Đây là câu chuyện riêng tư của hai vợ chồng, chỉ mong sống yên ổn và không bị mọi người đồn thổi" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-9
Hà Thanh Xuân cũng giữ thái độ im lặng trước tin đồn đổ vỡ. Ca sĩ 8X chăm chỉ đăng ảnh đi diễn, vui chơi bên bạn bè, khiến nhiều người càng tin rằng cô đã quay về cuộc sống độc thân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-10
Không chỉ đi hát ở hải ngoại, Hà Thanh Xuân còn tham gia các hoạt động tại Việt Nam, thường xuyên góp mặt trong các chương trình thiện nguyện (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-11
Ở tuổi 35, Hà Thanh Xuân được khen ngợi ngày càng trẻ trung, quyến rũ. Mặc dù chuyện tình cảm chưa được trọn vẹn nhưng ca sĩ 8X vẫn giữ tinh thần lạc quan, tích cực trong suốt thời gian qua (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sau khi cưới vua cá Koi: Tất bật đi diễn, giấu chuyện đổ vỡ-12
Hà Thanh Xuân cho rằng những điều đã qua là bài học để cô được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Hiện tại, ưu tiên lớn nhất của ca sĩ 8X chính là âm nhạc và khán giả (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, đi hát từ năm 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM năm 2005. Sau đó, cô theo gia đình sang Mỹ định cư và trở thành giọng ca hải ngoại được nhiều người yêu mến.

Doanh nhân Ngô Văn Thắng sinh năm 1975, được biết đến với biệt danh "vua cá Koi Việt Nam".

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô biết nhau lần đầu vào tháng 4/2021 khi được một đạo diễn "làm mai". Đây cũng là thời điểm nam doanh nhân và vợ cũ thống nhất ly hôn. 

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Lễ cưới diễn ra hoành tráng, từng gây xôn xao dư luận thời điểm đó. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ha-thanh-xuan-sau-khi-cuoi-vua-ca-koi-tat-bat-di-dien-giau-chuyen-do-vo-20230910172144133.htm

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao