Hạ Vi được "thả thính" hẹn hò như thời ô mai, kẹo ngọt thư để ngăn bàn

Giữa tin đồn chia tay Cường đô la, Hạ Vi lại khiến fans tò mò khi công khai tờ giấy hẹn hò như thủa học sinh mới nhận được.

Sau những ngày mặn nồng sánh bước bên nhau, thời gian gần đây Hạ Vi - Cường đô la lại vướng nghi án "đường ai nấy đi". Giữa lúc tin đồn chia tay đang râm ran, mới đây nàng Tấm Hạ Vi lại kích thích trí tò mò của bao người khi công khai tờ giấy nhắn nhủ hẹn hò của một chàng trai với mình cùng biểu cảm tâm trạng bất ngờ qua icon đáng yêu. Với thời hiện đại công nghệ như hiện nay thì việc gửi lời hẹn tới bạn gái qua mảnh giấy nhỏ với chữ viết bút bi cùng hình vẽ ngộ nghĩnh như thủa ô mai, kẹo ngọt cắp sách tới trường để giấy ngăn bàn càng khiến bao người bật cười thích thú.

 

Bức thư tay ấn tượng được Hạ Vi chia sẻ

 

Mảnh giấy nhỏ có số điện thoại cùng lời nhắn nhủ: "Tối mai mình đi ăn kem nhé! Đây là số của anh, gọi cho anh ngay nhé..." của Hạ Vi đã thu hút sự chú ý của bạn bè cùng các fans. Nhiều bạn bè thân thiết đã hào hứng bình luận: Như trở lại thời cắp sách tới trường nhỉ, hay: 2017 rồi vẫn còn cưa gái kiểu này à....Đáp lại những người bạn, Hạ Vi hào hứng đáp: Trước khi về, tiến tới rất lịch sự đưa e tờ giấy và nói là đây là quà của anh ...

 

Những bình luận hào hứng của mọi người về lời nhắn nhủ hẹn hò như thời ô mai, kẹo ngọt của Hạ Vi

 

Ngoài những bình luận thích thú thì có cư dân mạng lại đưa ý kiến: Bảo anh nghỉ đi, năm 2017 rồi...Trước lời lẽ như chê bai, không để Hạ Vi lên tiếng, một fan hâm mộ đã vào giải đáp phản biện giúp thần tượng: Mình thì nghỉ thú vị mà bạn. Thời buổi này, mấy anh chịu ngồi cặm cụi cầm bút để viết hẹn hò.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-vi-duoc-tha-thinh-hen-ho-nhu-thoi-o-mai-keo-ngot-thu-de-ngan-ban-n-106312.html

Hạ Vi Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao