Hạ Vi đã nói thế nào khi Cường đô la xóa ảnh, hủy kết bạn

(2Sao) - Hạ Vi đã có những lời chia sẻ đầy ẩn ý bằng tiếng Anh trên trang cá nhân.

Sau việc làm khó hiểu xóa ảnh, hủy kết bạn của Cường đô la, mới đây bạn gái anh - Hạ Vi đã có những chia sẻ đầu tiên. "Mỹ nữ vạn người mê" đã trải lòng mình với những câu nói bằng tiếng Anh và không hề nhắc tới Cường đô la. Thế nhưng, với ý nghĩa các câu nói khi dịch ra tiếng Việt vào đúng thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người cho rằng Hạ Vi đang ngầm nhắn nhủ những lời này tới bạn trai.


Hạ Vi - Quốc Cường bên nhau khi đi dự sự kiện trước đây


Chia sẻ của Hạ Vi

Status đã nhanh chóng được chủ nhân xóa đi sau khi up lên chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh tay chụp lại và chia sẻ trên trang mạng xã hội.


Lời nhắn của Hạ Vi được tạm dịch như sau: "Bạn không gặp mọi người một cách ngẫu
nhiên. Luôn có 1 lý do. Một bài học hoặc may mắn".



"Sắc đẹp hấp dẫn những đôi mắt, nhưng tính cách thu hút tâm hồn".

"Không cần phải vội. Cái gì dành cho bạn luôn đến đúng lúc. Hãy cứ tin".



Hôm qua 27/08, dư luận xôn xao khi phát hiện hành động lạ của Cường đô la trên trang cá nhân của mình. Thay vì những lời nói đong đầy tình yêu với bạn gái, đại gia phố núi đã xóa hết ảnh và hủy kết bạn với Hạ Vi.

Hành động dứt khoát, có phần lạnh lùng của Quốc Cường khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đang gặp trục trặc và khó có thể hàn gắn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng cặp đôi đang "làm trò" gây chú ý khi Hạ Vị bị mất điểm sau khi công chiếu Tấm Cám.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất