Hạ Vi giận dỗi xóa hết ảnh Instagram, Cường đô la đăng ảnh giảng hòa

(2Sao) - Những tấm ảnh chung của Hạ Vi và Cường đô la đã được xóa sạch trên Instagram của người đẹp.

Sau khi công khai chuyện tình với mỹ nữ vạn người mê Hạ Vi, Cường đô la ngày càng nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ phía công chúng. Anh thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi về sự galant cũng như tình cảm yêu chiều dành cho người mới.


Mới đây, anh đã đăng tải bức hình rõ mặt đầu tiên của 2 người lên instagram cá nhân, Cường đô la còn rất vui khi cảm ơn đáp lại bình luận bày tỏ sự yêu thích của người xem.

Thời gian gần đây, anh cũng rất hay đăng hình với Hạ Vi, mặc dù chỉ là những tấm ảnh chụp từ đằng sau hay chỉ là một lời chúc hóm hỉnh trong ngày 8/3.


Một lời chúc dễ thương dành cho Hạ Vi nhân ngày 8/3 và cô đã comment lại

Trước đó cả hai đã cùng về Pleiku

Tuy nhiên, trên instagram của Hạ Vi lại hoàn toàn không có động tĩnh đáp trả những lời yêu thương đó của bạn trai. Hạ Vi đã xóa tất cả những tấm ảnh 'up chung' có liên quan tới Cường đô la. Từ những bức ảnh che mặt hay chụp riêng đôi chân cũng được Hạ Vi xóa sạch sẽ.

Những tấm ảnh chung đã được xóa trên instagram của cả 2


Instagram của Hạ Vi không còn bóng dáng của Cường đô la

Nhiều bình luận cho rằng cặp đôi này đang giận dỗi nhau vì những tấm ảnh chung đó đã không còn xuất hiện trên tài khoản của cả hai và hành động Cường đô la lại đăng tải tấm ảnh chụp chính diện người đẹp đang tươi cười cùng anh trên moto để giảng hòa.



Những lần lộ mặt hiếm hoi của Hạ Vi và Cường đô la trong bữa tiệc cùng bạn bè

Ái Quân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao