Hài hước câu chuyện chàng trai muốn tìm bạn gái giống Boram nhóm nhạc T-ara và cái kết

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này, cặp đôi Quốc Thiệu - Tiểu Đan đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 288 đã lên sóng ngày 10/7. Ở số này, khán giả đặc biệt thích thú với sự xuất hiện của cặp đôi Quốc Thiệu - Tiểu Đan.

Ngay khi mở màn, 2 khách mời đã có màn giới thiệu vô cùng ấn tượng. Chàng trai tên đầy đủ là Dư Quốc Thiệu (27 tuổi), quê ở Bắc Ninh, hiện đang làm kế toán của một công ty dược phẩm. Cô gái Hồ Tiểu Đan (28 tuổi) quê ở Ninh Thuận, hiện đang là thiết kế thời trang.


Cặp đôi Quốc Thiệu - Tiểu Đan

Chàng trai tỏ ra là người vô cùng hài hước khi liên tiếp đưa ra những câu hỏi thú vị dành cho cô gái. Anh cũng chia sẻ ở công ty có "rất nhiều phụ nữ nhưng ít con gái" khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả.

Kể về chuyện tình của mình, cả hai cho biết đã từng trải qua mối tình thời trẻ nhưng không thành. Khi được MC Quyền Linh hỏi mẫu người lý tưởng, chàng trai mong muốn tìm bạn gái giống ca sĩ Boram của nhóm nhạc T-ara. Còn Tiểu Đan không thích đàn ông hút thuốc, nhậu nhẹt, khoe khoang và đặc biệt là nói nhiều, đánh trúng điểm yếu của Quốc Thiệu khiến chàng ngậm ngùi.


Bạn muốn hẹn hò tập 288

Khi bức màn vén lên, cả hai rất hòa hợp từ ngoại hình đến tính cách. Để cho chương trình thêm phần không khí, chàng trai đã vừa đàn vừa hát tỏ tình và "đốn tim" cô gái. Chàng trai tỏ ra rất khéo léo trong cách trò chuyện và đến những giây phút cuối cùng vẫn dành cho khán giả những chàng cười vui vẻ.

Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 286, hai khách mời đã đồng ý nhấn nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-huoc-cau-chuyen-chang-trai-muon-tim-ban-gai-giong-boram-nhom-nhac-tara-va-cai-ket-n-125748.html

Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất