Hai vợ chồng cháy xém trong phòng trọ, nghi đổ xăng tự thiêu

Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng cơ thể cháy xém, xung quanh nồng nặc mùi xăng.

Ngày 15/9, Công an TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa xác nhận với Pháp luật TP.HCM, cơ quan điều tra đang xác định nguyên nhân vụ việc hai vợ chồng tử vong trong nhà trọ trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 14/9, người dân phát hiện tại căn nhà trọ tại P. Cam Phú, TP.Cam Ranh có khói bốc lên. Khi tiếp cận, căn nhà bị khóa trái cửa.

Sau đó, người dân đã phá cửa vào bên trong thì phát hiện hai thi thể một nam một nữ đã bị cháy xém, xung quanh nồng nặc mùi xăng.

Hai vợ chồng cháy xém trong phòng trọ, nghi đổ xăng tự thiêu-1
Lực lượng chức năng và xe cứu thương có mặt tại hiện trường

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Thơm (32 tuổi) và vợ là Nguyễn Thủy Tiên (22 tuổi), cùng trú tại tổ dân phố Phú Sơn, P. Cam Phú. 

"Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi chưa phát hiện có dấu vết tội phạm. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm của các cơ quan chức năng", Công an TP Cam Ranh nói.

Lao Động cho biết thêm, 2 vợ chồng thuê căn nhà của một người bác họ để ở cùng với 2 con và làm nghề nuôi tôm. Khi xảy ra vụ cháy trong nhà không có 2 cháu.

Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân. Thi thể cả 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-vo-chong-chay-xem-trong-phong-tro-nghi-do-xang-tu-thieu-n-320622.html

vụ cháy tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao