Hải Yến Idol vắt sữa cho con trong khu cách ly của bệnh viện

Nữ ca sĩ cho biết bị đau bụng vì viêm ruột, nhưng hiện đã được về nhà sau khi có sự can thiệp của bác sĩ.

Cách đây ít giờ, Hải Yến Idol khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng ảnh tay cắm kim truyền trong bệnh viện. Trò chuyện cùng mọi người dưới phần bình luận, giọng ca bước ra từ Vietnam Idol chia sẻ thêm về hoàn cảnh người mẹ phải nằm viện trong thời gian đang cho con bú.

Hải Yến cho biết cô phải "chui hẳn vào phòng cách ly để vắt sữa". Cập nhật về tình hình sức khỏe của Hải Yến giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến người thân, bạn bè lo lắng.

Hải Yến Idol vắt sữa cho con trong khu cách ly của bệnh viện-1Hải Yến Idol vắt sữa cho con trong khu cách ly của bệnh viện-2
Hải Yến khiến mọi người lo lắng khi cập nhật tình hình sức khỏe.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ tiết lộ nguyên nhân phải tới bệnh viện. Hải Yến cho biết bị đau bụng vì viêm ruột. Đang trong thời gian ở cữ, cho con bú nên nữ ca sĩ phải nhập viện làm các xét nghiệm để bác sĩ cho hướng điều trị phù hợp.

Hiện tại, Hải Yến đã được về nhà sau khi hết cơn đau bụng. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm, đồng thời xin phép xóa status chia sẻ ở bệnh viện cho đỡ sợ.

Hải Yến Idol vắt sữa cho con trong khu cách ly của bệnh viện-3
Hải Yến Idol vắt sữa cho con trong khu cách ly của bệnh viện-4
Hải Yến tiết lộ lý do phải vắt sữa cho con trong khu cách ly của bệnh viện.

Hải Yến sinh năm 1986, được biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007 và sau đó là Sao mai điểm hẹn 2008. Sự nghiệp ca hát gặp nhiều thăng trầm song nữ ca sĩ lại có cuộc sống lứa đôi êm ấm. Năm 2010, Hải Yến kết hôn với ông xã Ngọc Anh.

Hải Yến Idol vắt sữa cho con trong khu cách ly của bệnh viện-5

Từng bị ám ảnh trầm cảm sau khi sinh con trai đầu lòng, nên phải đến 9 năm sau nữ ca sĩ mới bầu lần hai. Ngày 22/5 vừa qua, Hải Yến thông báo tin vui đã hạ sinh con gái. Hiện tại, ngôi sao 8X vẫn đang trong thời gian ở cữ sau sinh.

Hải Yến Idol vắt sữa cho con trong khu cách ly của bệnh viện-6
Hải Yến Idol vắt sữa cho con trong khu cách ly của bệnh viện-7
Hải Yến bên con gái mới sinh.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-yen-idol-vat-sua-cho-con-trong-khu-cach-ly-cua-benh-vien-n-232762.html

vietnam idol

Tin tức mới nhất