Han Ye Seul kiện YouTuber nói cô 'ngủ với một gã béo'

Nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ye Seul khởi kiện YouTuber Kim Yong Ho - người dẫn kênh Viện Garo Sero - vì nói những lời thóa mạ cô.

Không chỉ nói qua nói lại trên mạng xã hội, Han Ye Seul còn có hành động cụ thể để phản công.

Đại diện pháp lý của cô hôm 21/6 đã đưa ra một tuyên bố chính thức về lập trường của họ, xung quanh những lời vu khống của Viện Garo Sero và Kim Yong Ho: "Chúng tôi có kế hoạch đệ đơn khiếu nại pháp lý về tội phỉ báng đối với kênh YouTube của Kim Yong Ho, cũng như các kênh lan truyền thông tin sai lệch khác".

Không chịu ngồi yên, nữ diễn viên Han Ye Seul đã phản hồi YouTuber Kim Yong Ho của Viện Garo Sero một cách mạnh mẽ.

Lần này, cô đăng trên Instagram một bài viết với nội dung rất mỉa mai, đề cập đến những cáo buộc mới nhất của Kim Yong Ho chống lại mình. Nữ diễn viên trả đũa bằng cách tải lên bức ảnh với chú thích: "Ông chú Kim Yong Ho à, đã sẵn sàng cho vòng 2 chưa? Chú định kết liễu tôi cho thật tốt ư? Tôi phát ốm vì chờ đợi đây".

Han Ye Seul kiện YouTuber nói cô ngủ với một gã béo-1
Han Ye Seul và YouTuber Kim Yong Ho tấn công nhau trên mạng.

Trong bài viết trên Instagram, Han Ye Seul có phần giải thích cụ thể về công việc của bạn trai hiện tại: "Đúng là bạn trai hiện là nhân viên trong công ty tôi. Anh ấy là người mà tôi tin tưởng, lại muốn giúp tôi kinh doanh, nên tôi đã mời anh ấy làm việc".

Han Ye Seul nói chiếc xe cô mua đăng ký đứng tên công ty, hoàn toàn không phải trốn thuế như các tin đồn: "Giá trị chiếc xe không đến mức tôi phải làm thế".

Cô khẳng định quá nhiều tin đồn thất thiệt chĩa vào mình: "Làm gái phòng hát, dùng ma túy, và bây giờ là trốn thuế... Là một người phụ nữ, tôi phải chịu biết bao lời lẽ đáng xấu hổ, đáng nguyền rủa gắn liền với tên tuổi, thậm chí theo tôi đến suốt đời. Không ai chịu trách nhiệm về tương lai của tôi - tương lai mà tôi sẽ phải sống như một tội phạm.

Tôi biết rằng bản thân có thể phải chịu đựng nhiều khó khăn hơn nữa. Tuy nhiên, tôi sẽ không im lặng trước thực tế rằng xã hội chúng ta đang tiếp tục cho phép những điều này xảy ra".

Han Ye Seul kiện YouTuber nói cô ngủ với một gã béo-2
Han Ye Seul chia sẻ ảnh mới trên mạng xã hội, trong chuyến đi tới đảo Jeju với bạn trai.

"Có ổn không khi viết ra những điều dựa trên nguồn tin là những người cung cấp thông tin chưa được xác minh? Ai có quyền ngạo mạn chà đạp lên cuộc đời của người khác như vậy?

Rất nhiều người đã phải chịu đựng và trở thành nạn nhân của những chuyện này, nhưng chúng ta vẫn cho phép chúng xảy ra. Thật đáng trách khi những tình huống này được cổ súy hơn là bị trừng phạt.

Tôi không chắc liệu sự lãnh đạm, bình thản của mình nhằm phủ nhận những cáo buộc có được coi là lời thừa nhận hay không, nhưng tôi sẽ không còn tiếp tục bình thản nữa.

Đó có thể là một quyết định thiếu cân nhắc, nhưng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì những người hâm mộ đã ủng hộ tôi, các cộng sự đã làm việc với tôi và vì tất cả những người tôi yêu quý", cô nói.

Han Ye Seul kiện YouTuber nói cô ngủ với một gã béo-3
Han Ye Seul bị nghi ngờ là gái, từng phục vụ trong hộp đêm.

Tuần trước, Kim Yong Ho và Viện Sero Garo đưa ra các tuyên bố nhắm vào mục tiêu là Han Ye Seul. Không chỉ cáo buộc bạn trai cô là trai bao, họ gọi cô là gái điếm, bán dâm, ngủ với "một gã béo ị" ngay sau khi đăng quang siêu mẫu...

Qua lời Kim Yong Ho, gã đàn ông đã chia sẻ với các bạn hữu rằng: "Cô nàng thật tuyệt vời" sau đêm đó. Các phóng viên đã săn lùng Han Ye Seul trong vài tuần qua, giữa bối cảnh các tin đồn mới liên tục xuất hiện trên các mặt báo.

Han Ye Seul là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc sinh năm 1981, ra mắt làng giải trí sau khi chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu của đài SBS vào năm 2001 - cuộc thi khởi đầu cho sự nghiệp của cô.

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã xuất hiện lần đầu trên Nonstop 4 - bộ phim được cho là bệ đỡ, đưa cô trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Kể từ đó, Ye Seul tiếp tục khẳng định mình là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc.

Cô đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như Cặp Đôi Kỳ Lạ, Canh Bạc Nghiệt Ngã, Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh, Sản Sinh Mỹ Nữ, Cô Nàng Đào Mỏ, Lượm Nhặt Tình Yêu...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/han-ye-seul-kien-youtuber-noi-co-ngu-voi-mot-ga-beo-4297822.html

Sao Hàn Han Ye Seul

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao