Trước nam sinh TP.HCM, hàng loạt cặp đôi lộ 'mây mưa' qua zoom

Không chỉ có nam sinh ĐH Công nghệ TP.HCM lộ cảnh nhạy cảm qua zoom, trước đó nhiều cặp đôi từ sinh viên đến "sếp lớn" cũng quên tắt camera.

Trưa nay 28/6, một đoạn clip ghi lại cảnh sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM đang quan hệ với bạn gái mà quên tắt zoom khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng được chứng kiến những cảnh nóng qua các ứng dụng onlie. Trước đó cũng có rất nhiều cặp đôi từ sinh viên, thầy giáo đến các chính khách cũng lộ cảnh "mây mưa" qua zoom mà quên tắt camera.

Trước nam sinh TP.HCM, hàng loạt cặp đôi lộ mây mưa qua zoom-1
Nam sinh trường ĐH Công nghệ TP.HCM quan hệ với bạn gái trong giờ học online quên tắt camera

Cặp đôi sinh viên đang làm chuyện ấy mà quên tắt camera khi học online

Khuya 26/2/2021, hàng loạt các Fanpage trên Facebook bất ngờ đăng bài viết bàn tán về việc xuất hiện một đoạn clip nóng. Theo thông tin được lan truyền, video này được cho là ghi lại một buổi học online qua ứng dụng Zoom,.

Trong lúc thầy giáo yêu cầu sinh viên tắt camera để có thể tập trung thì màn hình của một thành viên lại hiện lên cảnh tượng nhạy cảm, nghi là một cặp đôi đang quan hệ tình dục. 

Group kín của sinh viên một trường đại học đã chia sẻ clip này, từ đó lan truyền trên mạng xã hội.

Trước nam sinh TP.HCM, hàng loạt cặp đôi lộ mây mưa qua zoom-2
Ảnh cắt từ đoạn clip.

Dạy học online quên không tắt camera, thầy giáo lộ cảnh nóng với vợ

Đầu tháng 5/2021, một giáo viên dạy môn Vật Lý tên Ruben Dario Parras ở trường Công giáo ở Colombia khiến nhiều người đỏ mặt chỉ vì tính đãng trí của mình. Cụ thể, sau khi dạy học trực tuyến, người này đã quên tắt camera. 

Bởi vậy khi người chồng hôn ngực vợ tại nhà riêng, rất nhiều học sinh khi đó cũng đồng thời chứng kiến. Chỉ đến khi nghe một học sinh nữ hét lên "ôi chúa ơi", người thầy mới biết hành động nhạy cảm của mình đang được hàng trăm cặp mắt dõi theo.

Trước nam sinh TP.HCM, hàng loạt cặp đôi lộ mây mưa qua zoom-3

Sau đó, thầy giáo gửi lời xin lỗi đến các học sinh, tuy nhiên đoạn clip vẫn bị quay lại rồi lan truyền trên mạng xã hội. "Tôi thừa nhận đó là sai lầm của mình. Đó là lúc vừa kết thúc buổi học. Tôi quên mất rằng mình chưa tắt camera. Tôi không hề cố ý, tôi xin lỗi", thầy giáo nói.

Về phía nhà trường, họ cũng đã có phản hồi. “Đây là vấn đề nghiêm trọng. Một giáo viên đã có hành động phản cảm. Các học sinh trong lớp đã nhìn thấy, thậm chí lưu lại. Video cũng đã lan truyền trên mạng xã hội”, hiệu trưởng nhà trường cho hay.

Người đàn ông bị phát hiện đang sex vì quên tắt camera khi họp Zoom 

Sự việc xảy ra vào tháng 8/2020 trong cuộc họp qua phần mềm zoom của Hội đồng thành phố Rio de Janeiro, do một thành viên của Đảng Xã hội tự do (PSL), Leonel Brizola, chủ trì. Theo tờ báo địa phương Metropoles, cuộc họp thảo luận về các phương án đảm bảo thực phẩm cho học sinh toàn thành phố trong thời Covid-19.

Trước nam sinh TP.HCM, hàng loạt cặp đôi lộ mây mưa qua zoom-4
Hình ảnh nhạy cảm xuất hiện trong cuộc họp nghiêm túc.

Đoạn video cho thấy một người đàn ông tham gia họp đã thu nhỏ màn hình, "rời" khỏi cuộc họp và sex trên giường ngay phía sau đó mà quên tắt camera. Những ủy viên hội đồng khác nhanh chóng chú ý đến cảnh tượng này, song họ dường như phớt lờ và tiếp tục thảo luận vấn đề các vấn đề lớn khác.

Cuộc họp tiếp tục kéo dài thêm 4 tiếng nữa mà không bị gián đoạn. Theo truyền thông địa phương, người đàn ông trong clip không phải là ủy viên hội đồng thành phố.

Vụ việc lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng. "Có lẽ ông ấy có một cuộc họp khác quan trọng hơn", một người dùng bình luận. Người khác bày tỏ sự ngạc nhiên khi cuộc họp vẫn kéo dài thêm 4 tiếng sau đó.

Trước nam sinh TP.HCM, hàng loạt cặp đôi lộ mây mưa qua zoom-5

Trong một tuyên bố, chính trị gia Brizola nói rằng video trên là hành động "vô ý vô tứ" và lấy làm tiếc khi chủ đề thực sự của cuộc họp không được nêu bật trong các báo cáo truyền thông.

Brizola cho biết: "Ngay sau khi nhận thấy điều gì đang xảy ra, chúng tôi ngay lập tức yêu cầu đội kỹ thuật kiểm soát âm thanh và đưa video của người tham gia ra khỏi nguồn cấp dữ liệu".

Quan chức lộ đang sex với thư ký qua họp trực tuyến

Ngày 26/8/2020, một trưởng làng tại đất nước Philippines đã vô tình để lộ chuyện ngoại tình đầy trái ngang của mình ngay trên ứng dụng Zoom. Cụ thể, ông Jesus Estil - trưởng làng Fatima Dos ở Cavite đã "tòm tem" với thư ký trước sự chứng kiến của biết bao người.

Trước nam sinh TP.HCM, hàng loạt cặp đôi lộ mây mưa qua zoom-6

Video quay lại sự việc cho thấy nữ thư ký tháo bỏ trang phục trước khi Estil tiến về phía camera. Tuy nhiên dường như Estil không phải là người giỏi công nghệ nên đã bấm nhầm nút khiến màn hình camera vẫn bật.

Quan chức này sau đó bước xa dần máy tính, đi về phía ghế sofa, nơi nữ thư ký đang đứng chờ mình. Hai người bắt đầu quan hệ tình dục, trong khi cuộc gọi qua zoom vẫn đang diễn ra. Sau khoảng vài phút, ông Estil mặc lại quần rồi đi về camera, tiếp tục tham gia cuộc gọi.

Theo Sun, người phụ nữ trong clip là thư ký của Estil và cũng phụ trách công việc kế toán của văn phòng chính quyền địa phương. Một thành viên hội đồng đã quay lại toàn bộ sự việc.

Trước nam sinh TP.HCM, hàng loạt cặp đôi lộ mây mưa qua zoom-7
Nhiều thành viên trong hội đồng làng đã chứng kiến hành vi đồi bại này.

Sau khi video được công bố, nhiều người dân trong làng tức giận, đệ đơn đòi bãi nhiệm ông Estil với lý do có hành vi thiếu đạo đức. Sở Nội vụ và chính quyền địa phương cho biết Estil sẽ bị sa thải.

"Đây không phải là hành động thiếu đạo đức đơn giản mà vô cùng nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ làm những điều cần thiết để trừng phạt ông ấy. Thông thường, người trong cuộc sẽ cầu xin sự tha thứ nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy", trưởng ban khiếu nại Richard Geronimo nói.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-loat-cap-doi-lo-canh-may-mua-qua-zoom-n-267412.html

học zoom sinh viên

Tin tức mới nhất