Hàng loạt cô gái bị lừa tình lẫn tiền bởi một trai lạ trên Zalo

Anh ta lập tài khoản trên Zalo với các tên “Vì anh là gió”, “Yêu là cưới”, “Just Do it”… Để “làm màu” cho gia thế, hắn lấy hình trên mạng về những ngôi nhà có nội thất đẹp, tiệm vàng đăng tải lên tài khoản này… khiến các cô gái 'mê mệt'.



Sáng 15/1, Công an quận 10 (TP HCM) cho biết đang lấy lời khai của Lê Minh Quân (SN 1982, tỉnh Bình Thuận) để làm rõ hành vi Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Quân là đối tượng không công ăn việc làm. Thời gian gần đây, do khó khăn về kinh tế, hắn nảy sinh ý định lừa đảo tình và tiền của các cô gái.

Hắn dùng số điện thoại 09793… và lập tài khoản trên Zalo với các tên “Vì anh là gió”, “Yêu là cưới”, “Just Do it”… Để “làm màu” cho gia thế; hắn lấy hình trên mạng về những ngôi nhà có nội thất đẹp, tiệm vàng đăng tải lên tài khoản này… Hắn tự tạo cho mình vỏ bọc là một người đàn ông giàu có.

Hắn kết bạn với một số cô gái qua Zalo và giới thiệu là Nguyễn Đăng Khoa, nhà ở đường Lý Thường Kiệt, quận 10. Sau khi buông lời tán tỉnh, đối tượng này như "vô tình" đưa ra những thông tin gia đình giàu có, nhà có người đi nước ngoài, hiện đang là chủ tiệm vàng… 

Khi tạo được lòng tin, hắn hẹn hò, gặp gỡ các cô gái ngoài đời thực. Lúc gặp, hắn vẫn “nổ” về gia thế của mình và thể hiện đã yêu nạn nhân. Sau đó, hắn hẹn nạn nhân vào khách sạn để “vui vẻ”. 

Đối tượng Quân tại cơ quan điều tra


Thỏa mãn dục vọng xong, hắn thực hiện lấy tài sản của các cô gái nhẹ dạ này. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, hắn đã thực hiện lừa đảo thành công ít nhất ba nạn nhân.

Theo đó, tháng 7/2016, Quân làm quen với chị T. (SN 1982, tỉnh Bến Tre). Ngày 14/10, hắn rủ chị T. lên TP HCM để gặp mặt. Chị T. điều khiển xe máy đến trước chợ Bến Thành. Sau khi dẫn đi ăn uống, hắn rủ chị vào một khách sạn ở khu Kỳ Hòa. Sau đó, hắn tiếp tục chở chị đi ăn. Nhân lúc chị T. bước xuống, hắn rồ ga, lấy xe của chị T. bỏ chạy.

Nạn nhân thứ hai là chị H. (SN 1996, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Sau khi quen, hắn ngỏ ý yêu chị H. và được chấp nhận. Cuối tháng 11/2016, hắn xuống tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu rồi rủ chị H. đi chơi. Sau đó, hắn đề nghị chị H. lấy xe tay ga chở mình lên TP. HCM. Tại đây, cả hai thuê phòng tại quận 10 để “vui vẻ”. Sau đó, hắn nói về nhà thăm mẹ và lấy xe của nạn nhân bỏ đi.

Cùng với chiêu thức trên, Quân hẹn chị Tr .đến quán cà phê dành cho tình nhân ở quận Gò Vấp. Sau đó, hắn rủ chị Tr. đi khách sạn để quan hệ tình dục. Chị Tr. không đồng ý đòi về. Hắn chở nạn nhân đến đường Lý Thường Kiệt và yêu cầu xuống xe. Chị Tr. vừa bước xuống khỏi xe, hắn phóng xe bỏ chạy.

 Tang vật của vụ án


Cơ quan điều tra nhận định, có thể số lượng nạn nhân của Quân còn nhiều hơn. Do đó, cơ quan công an đề nghị, ai là nạn nhân của Quân, đến Công an quận 10 (47, Thành Thái, TP HCM) để trình báo. 

Nhật Bình

Theo Vietnamnet


cô gái bị lừa tình chiếm đoạt tài sản lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao