Hàng ngàn khách dự sự kiện tri ân Charme Perfume

Ngày 11/11/2017, nhãn hàng nước hoa Charme vừa tổ chức sự kiện tri ân với sự tham gia của hàng ngàn người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phẩm của hãng.

Thị trường nước hoa tại Việt Nam đang ngày càng biến động do nhu cầu sử dụng tăng dần đều. Để có được một sản phẩm nước hoa chính hãng và chất lượng, nhiều người đã phải bỏ ra chi phí không hề nhỏ để mua các thương hiệu ngoại nhập.

Hàng ngàn khách dự sự kiện tri ân Charme Perfume-1
Sự kiện của Charme Perfume thu hút hàng ngàn khách hàng tham dự

Hiểu được băn khoăn cũng như những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, công ty TNHH Charme Perfume đã nghiên cứu và mang đến người yêu nước hoa dòng sản phẩm cao cấp với nguyên liệu và công thức điều chế được nhập khẩu từ các nước châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha.

Tại Việt Nam, thương hiệu nước hoa Charme đã được đăng ký độc quyền và sở hữu trí tuệ. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Từ thời điểm ra mắt dòng sản phẩm này trên thị trường cho đến nay, Charme Perfume đã được nhiều khách hàng đón nhận nhiệt tình và phản hồi tích cực.

Sau 1 năm ra mắt và phát triển tại thị trường Việt Nam, Charme Perfume đã xây dựng được hệ thống hơn 3000 đại lý và khách sỉ trên khắp cả nước. Nhiều sản phẩm cũ liên tục được sản xuất thêm và nhiều sản phẩm mới được ra mắt để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, Charme Perfume còn không ngừng khai trương những showroom nước hoa trên khắp các tỉnh.

Mới đây nhất, để chúc mừng sự phát triển vượt bậc của thương hiệu sau 1 năm ra mắt và tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng nhãn hàng, Charme Perfume đã tổ chức một buổi tiệc tri ân tại trung tâm hội nghị Capella, Phú Nhuận. Tham gia vào bữa tiệc này có hàng ngàn khách hàng - là những người đã tin dùng và trở thành đại lý, góp phần giúp nước hoa Charme đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hàng ngàn khách dự sự kiện tri ân Charme Perfume-2
Sức hút của Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy trong đêm tiệc

Sự kiện còn hội tụ không ít sao Việt đình đám như Noo Phước Thịnh, Hari Won, Ngô Kiến Huy,… Đặc biệt, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng là một trong những gương mặt đại diện của thương hiệu. Đến với sự kiện đặc biệt này, Noo Phước Thịnh đã dành rất nhiều lời khen cho các dòng sản phẩm của Charme và hi vọng đồng hành để đưa Charme thành một thương hiệu nước hoa hàng đầu.

Hàng ngàn khách dự sự kiện tri ân Charme Perfume-3
Hari Won biểu diễn sôi nổi

Tại đây, chị Thu Hường - người sáng lập ra thương hiệu nước hoa Charme Perfume đã điểm lại những thành tựu mà Charme đạt được trong suốt khoảng thời gian qua. Chị Hường cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng đã luôn sát cánh và đồng hành.

Hàng ngàn khách dự sự kiện tri ân Charme Perfume-4
Chị Thu Hường (áo hồng), người sáng lập Charme perfume

Có mặt tại sự kiện, chị Hoàng Yến - một trong những đại lý của Charme cho biết: “Nhờ Charme mà công việc kinh doanh của mình phát triển rất nhiều, liên tục cháy hàng, công ty chăm sóc khách hàng rất tốt và luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các đại lý, khách sỉ như mình”.

Hàng ngàn khách dự sự kiện tri ân Charme Perfume-5
Hệ thống đại lí hùng hậu đã góp phần làm nên thành công của Charme Perfume

Charme Perfume:
Đ/c: 120/25 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận
Tel: 0932.33.99.13 - 0969.33.77.66
Email: info@nuochoacharme.vn  
Website: www.nuochoacharme.vn  
Facebook: www.facebook.com/thomlautuyetdinh/  

Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-ngan-khach-du-su-kien-tri-an-charme-perfume-n-139003.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao