Hằng 'Túi' khoe cận gương mặt đáng yêu của gái út mới sinh hôm qua, hé lộ ca vượt cạn 'thập tử nhất sinh'

Sinh đúng ngày Rằm, cả nhà ngóng trông mãi mới chịu ra, bé Sam nhà Hằng "Túi" được đánh giá sẽ cá tính hơn anh chị của mình.

Trải qua cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, lần kết hôn thứ 2 của Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) nhận được sự quan tâm lớn. Sau 2 năm kết hôn, cô đã hạ sinh cho chồng sau 2 bé, một trai và một gái.

Bé thứ 2 được Bích Hằng hạ sinh vào hôm qua (21/12). Ban đầu, cô có ý định sinh thường nhưng đến phút cuối, con gái bất ngờ quay ngôi ngược khiến hot mom Hà thành phải sinh mổ. 

Hằng Túi khoe cận gương mặt đáng yêu của gái út mới sinh hôm qua, hé lộ ca vượt cạn thập tử nhất sinh-1

Tỉnh dậy sau một đêm vượt cạn mệt mỏi, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng đã có những dòng chia sẻ đầu tiên. Trên trang cá nhân với hơn 400 nghìn người theo dõi, hot mom kể về ca vượt cạn hôm qua: "Gia đình có 5 phút để quyết định sinh thường hay sinh mổ, xác suất rủi ro là (...), em bé đã quay thành ngôi ngược ngay trên bàn đẻ khi mẹ đã mở được 10cm...

Cả ca đỡ, cả trưởng khoa bảo chưa bao giờ gặp trường hợp xoay ngược thai trên bàn đẻ như thế này cô bé Sam Sam ạ.

Hằng Túi khoe cận gương mặt đáng yêu của gái út mới sinh hôm qua, hé lộ ca vượt cạn thập tử nhất sinh-2

Con đúng là cô bé không đơn giản mà... Lạ lùng ngay từ trong bụng mẹ, khác các anh chị của con, đó cũng là điều mẹ không hề ngạc nhiên. Con đã đến với cuộc đời này bằng cú lội ngược dòng kinh điển vào phút chót. Chào mừng con, cô gái tháng 12!".

Ngay khi chia sẻ, rất nhiều lời chúc mừng mẹ khỏe, con khỏe được gửi tới Hằng "Túi". Bên cạnh bình luận khen ngợi sự đáng yêu của Sam Sam, nhiều người còn cho rằng "gái sinh ngày Rằm chắc cá tính phải biết". Bích Hằng cũng chia sẻ, bé thứ 4 được đặt tên là Nguyễn Ngọc Cát Tiên. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-tiet-lo-hinh-anh-con-gai-moi-sinh-sieu-dang-yeu-n-172274.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất