Hành động kỳ lạ của tiếp viên hàng không khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới

Quá hạnh phúc khi giành chiến thắng, Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2024 Saruda Panyakham đấm liên hồi xuống sàn ăn mừng khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Tối 4/2, chung kết Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan (Miss Tiffany’s Universe) 2023 diễn ra tại Băng Cốc với sự tham gia của 30 thí sinh. Chủ nhân vương miện là Saruda Panyakham đến từ Chiang Mai. 

Hành động kỳ lạ của tiếp viên hàng không khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới-1
Saruda Panyakham

Màn đăng quang hài hước của Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2024:

Tại màn đăng quang, Saruda khiến khán giả cùng các thí sinh khác "cười ra nước mắt" với màn ăn mừng độc lạ. Sau khi nghe kết quả cuối cùng Saruda đã không kìm chế được cảm xúc, quỵ ngã và đấm xuống sàn ăn mừng chiến thắng. Cô bật khóc và liên tục chắp tay cảm ơn. Phải mất một khoảng thời gian, Saruda mới lấy lại được bình tĩnh và đứng lên nhận vương miện.

Hành động kỳ lạ của tiếp viên hàng không khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới-2
Saruda hiện là tiếp viên hàng không tại American Airlines.

Saruda năm nay 28 tuổi, cao 1,78m hiện là tiếp viên hàng không tại American Airlines. Bên cạnh đó, Saruda cũng hoạt động chăm chỉ với công việc người mẫu, cô từng xuất hiện nhiều ở nhiều sàn diễn lớn trong nước và quốc tế.

Hành động kỳ lạ của tiếp viên hàng không khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới-3
Với lợi thế hình thể nóng bỏng, tiếng Anh tốt và kỹ năng trình diễn nổi bật, Saruda được người hâm mộ kỳ vọng tại Miss International Queen 2024 diễn ra tại Pattaya, Thái Lan.

Hành động kỳ lạ của tiếp viên hàng không khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới-4
Đây là lần thứ 5 Saruda đi thi. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-chuyen-gioi-dam-lien-hoi-xuong-san-san-khau-an-mung-sau-5-lan-thi-2247145.html

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hoa hậu chuyển giới Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao