Đương kim Hoa hậu Hòa bình trượt top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster không góp mặt trong top 5 cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023 gây tranh cãi.

Ngày 4/2, chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties công bố danh sách top 5 của cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023.

Danh sách top 5 bao gồm đương kim Hoa hậu Quốc tế 2023 Andrea Rubio, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 Andrea Aguilera, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Anntonia Porsild và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Moraya Wilson.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình trượt top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-1Đương kim Hoa hậu Hòa bình trượt top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023-2

Đáng chú ý, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster không có mặt trong top 5 khiến các fan bất ngờ. Ngoài ra việc không một người đẹp nào của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình lọt vào top 5 bình chọn khiến fan đặt dấu hỏi về mối quan hệ rạn nứt của chuyên trang Globalbeauties với ông Nawat - Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Việc Luciana Fuster vắng mặt trong top 5 gây tranh cãi. Người đẹp Peru được đánh giá có nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và xứng đáng nhận được một vị trí trong top 5.

Nhiều fan cho rằng vì mối bất hòa giữa ông Henrique Fontes - Chủ tịch của Globalbeauties và ông Nawat nên Luciana Fuster và các người đẹp khác của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình đã bị loại một cách oan uổng.

Ngày 29/12, ông Henrique Fontes - Chủ tịch Globalbeauties và cũng là giám đốc quốc gia Miss Grand Brazil - đăng tải bài viết về việc mất bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khiến nhiều người bất ngờ.

Ông Henrique Fontes nói rõ nguyên nhân mất bản quyền là vì vấn đề tiền bạc. Chủ tịch Globalbeauties phỏng đoán có thể đơn vị khác đã đưa ra số tiền hấp dẫn hơn nên ông Nawat đã cắt bản quyền của mình.

Khán giả nhận định sau khi mối quan hệ trở nên căng thẳng, ông Henrique Fontes đã thẳng tay loại những người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình ra khỏi cuộc bình chọn Miss Grand Slam.

Trước đó khi mối quan hệ còn tốt đẹp, ông Nawat được Globalbeauties ưu ái, trao cho hàng loạt giải thưởng.

Năm 2022, chuyên trang Global Beauties gây sốc khi trao hàng loạt giải thưởng cho cuộc thi Miss Grand International như cuộc thi có sân khấu đẹp nhất, cuộc thi có kết quả công bằng nhất...

Việc Isabella Menin được trao giải Miss Grand Slam 2022 cũng khiến nhiều người cho rằng ông Henrique Fontes thiên vị cho gà nhà và cuộc thi mà mình nắm bản quyền.

Miss Grand Slam là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm chọn ra Hoa hậu đẹp nhất thế giới trong hệ thống các cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supprational và Miss Grand International.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/duong-kim-hoa-hau-hoa-binh-truot-top-5-hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-2023-post1610064.tpo

Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao