Hạnh Sino bất ngờ lấy chồng, nhan sắc thật lộ rõ qua ảnh chụp lén

Qua hình ảnh do Linh Rin đăng tải, Hạnh Sino có nhan sắc thế nào?

Nếu là thế hệ đầu 9X, chắc hẳn nhiều người đã vô cùng quen mặt với hội hot girl đình đám Hà thành gồm Linh Rin, Hạnh Sino, Huyền Baby, Hương Baby, Emily.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, tình bạn kéo dài cả thập kỷ của họ cũng làm bao người gato. Dù kẻ Nam người Bắc nhưng dàn hot girl, hot mom vẫn thường xuyên tụ tập mỗi khi có dịp.

Hạnh Sino bất ngờ lấy chồng, nhan sắc thật lộ rõ qua ảnh chụp lén-1

Mới nhất, Hạnh Sino bất ngờ "đánh úp" dân tình khi tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Hôn lễ của cô được tổ chức tại Hà Nội vào hôm qua (24/12).

Là khách mời tham dự tiệc, Linh Rin không giấu nổi sự phấn khích: "Cô dâu xinh đẹp nhất hôm nay trong lòng em. Mãi yêu", Linh Rin viết.

Về phía Huyền Baby, cô hào hứng bày tỏ: "Ú òa… Cô dâu xinh quá nè".

Từ hình ảnh chụp lén cho thấy, Hạnh Sino trang điểm nhẹ nhàng, diện áo trắng khoe trọn vóc dáng. Dù ảnh chụp bị mờ do thiếu sáng nhưng cô dâu vẫn toát lên thần thái rạng rỡ.

Hạnh Sino bất ngờ lấy chồng, nhan sắc thật lộ rõ qua ảnh chụp lén-2

Thông tin nữ ca sĩ trẻ "theo chồng bỏ cuộc chơi" lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bất ngờ bởi trước đó 9X chưa từng công khai hẹn hò hay đề cập gì tới chuyện cưới xin.

Đến hiện tại, danh tính chú rể vẫn khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Hạnh Sino bất ngờ lấy chồng, nhan sắc thật lộ rõ qua ảnh chụp lén-3

Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, sinh năm 1990) là hot girl đời đầu Hà thành. Cô tham gia cuộc thi Miss Teen 2008 và giành giải Miss Tài Năng, Miss Imusic. Cũng từ đó, 9X trở thành cái tên được dân mạng chú ý.

Sau cuộc thi, cô theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài ra, Hạnh Sino là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí tuổi teen, mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang cho giới trẻ.

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Hạnh Sino liên tục có giải ở các cuộc thi về ca hát, nổi bật là giải nhất song ca cùng Đức Anh Hugo tại Giai Điệu Tuổi Hồng.

Hạnh Sino bất ngờ lấy chồng, nhan sắc thật lộ rõ qua ảnh chụp lén-4
Tuấn Hưng và Hạnh Sino.

Năm 2011, hot girl Hà thành cùng hai người bạn Huyền Baby và Emily thành lập nhóm B.Sily. Nhưng chỉ một năm sau, nhóm tuyên bố tan rã.

Năm 2016, 9X trở lại đường đua âm nhạc với cuộc thi The Remix 2016 cùng Emily. Tuy nhiên, cô sớm phải dừng chân và nhận được lời góp ý rằng nên đầu tư hơn cho giọng hát.

Trong sự nghiệp ca hát, Hạnh Sino có đôi lần ra MV nhưng vẫn chưa thật sự tạo tiếng vang.

Trong làng giải trí Việt, cô thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng. Trước đó có nhiều đồn đoán về mối quan hệ này. Tuy nhiên, Hạnh Sino khẳng định giọng ca Tìm Lại Bầu Trời là người thầy, thần tượng bấy lâu, là chồng của bạn thân cô - hot girl Hương Baby, chứ không phải ai khác.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-sino-lay-chong-bat-ngua-nhan-sac-co-dau-qua-anh-chup-len-n-331647.html

Linh Rin hạnh sino Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao