Hành trình Tuborg lan tỏa tinh thần ‘chơi phải tới’

Trong năm 2023, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch Tuborg tiếp tục phát huy tinh thần “chơi phải tới” khi đồng hành lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO mang đến chuỗi hoạt động thú vị cho người trẻ.

Vừa qua, Tuborg cùng HOZO đã khép lại một năm 2023 rực rỡ với 3 đêm diễn HOZO Super Fest - Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP.HCM. 3 đêm đại tiệc âm nhạc diễn ra vào ngày 22 - 24/12 tại trục đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi đã thu hút hơn 200.000 lượt người tham gia, cùng thưởng thức âm nhạc đỉnh cao với những phần trình diễn đã mắt, bắt tai. Song song, HOZO Super Fest cũng thu hút gần 2 triệu lượt xem và lượt tiếp cận trên nền tảng livestream. Trước khi khiến giới trẻ tận hưởng một mùa lễ hội khó quên, Tuborg đã cùng HOZO ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị. 

Tuborg cùng HOZO tạo sân chơi kết nối trái tim yêu nhạc 

Tiếp nối tinh thần “Chơi phải tới”, Tuborg tiếp tục đồng hành cùng HOZO qua các chuỗi sự kiện với vai trò nhà tài trợ chiến lược. Đặc biệt hơn, HOZO 2023 cùng Tuborg chứng kiến sự ra đời của sân chơi âm nhạc mang tên “Cảm hứng Hò Dô” - HOZO Inspired Talents (HIT). Đây là cuộc thi tuyển chọn dành riêng cho các tài năng trẻ, là các nghệ sĩ mới, nhóm nhạc độc lập (không giới hạn độ tuổi, giới tính, quốc tịch, chỉ cần đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam).

Hành trình Tuborg lan tỏa tinh thần ‘chơi phải tới’-1

 Các thí sinh tham gia trình diễn tại sân khấu HOZO Inspired Talents. Ảnh: Tuborg

Trải qua 4 đêm công diễn (23/9, 24/9, 25/11, 26/11) ở TP.HCM, “Cảm hứng Hò Dô” đã thu hút hơn 40.000 trái tim yêu nhạc tham gia, cùng nhau “cháy” hết mình, bùng nổ cảm xúc với 35 phần trình diễn đặc sắc của các thí sinh. Hầu hết thí sinh tham gia cuộc thi đều đang đôi mươi - độ tuổi rực rỡ và tràn đầy nhiệt huyết, đam mê nhất. Trên con đường chinh phục ước mơ, họ đã gặp nhau tại HIT, cùng nhau cất lên những ca khúc vừa sôi động, vừa sâu lắng, cùng lan tỏa tinh thần sống hết mình để có thêm trải nghiệm đáng nhớ. 

“Cảm hứng Hò Dô” trở nên thu hút hơn với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như: Hoàng Dũng, Grey D, Rapper ICD, DJ Determind… Dù thời tiết không thuận lợi, hàng nghìn khán giả vẫn sẵn sàng đội mưa, thưởng thức màn trình diễn của chủ nhân bản hit đình đám “Nàng thơ” - Hoàng Dũng. Tất cả đều góp phần làm nên những khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình. 

Hành trình Tuborg lan tỏa tinh thần ‘chơi phải tới’-2

 Hàng nghìn khán giả đội mưa để thưởng thức phần trình diễn của Hoàng Dũng

Giáng sinh đáng nhớ với lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO 

Sau thành công của cuộc thi “Cảm hứng Hò Dô”, Tuborg khép lại 2023 đáng nhớ khi tỏ rõ độ “chơi phải tới”, tài trợ cho 3 đêm diễn HOZO Super Fest. Cùng Tuborg, HOZO 2023 mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại, góp phần tôn vinh văn hóa Việt. 

Hành trình Tuborg lan tỏa tinh thần ‘chơi phải tới’-3

 BTC HOZO trao kỷ niệm chương cho nhà tài trợ chiến lược - thương hiệu bia Tuborg ngày 22/12/2023. Ảnh: Tuborg

Từ những giai điệu nhẹ nhàng cho đến những track EDM đỉnh cao với âm thanh, ánh sáng mãn nhãn, hàng chục ngàn lượt khán giả đã đến gần nhau hơn, thăng hoa cùng âm nhạc. 3 đêm nhạc bùng nổ cảm xúc quy tụ những tên tuổi lớn như: top 10 DJ thế giới như Don Diablo, ban nhạc El Pony Pisador; những tên tuổi đình đám trong nước như: ca sĩ Thu Minh, Văn Mai Hương, nhóm nhạc Da LAB, Chillies…

Hành trình Tuborg lan tỏa tinh thần ‘chơi phải tới’-4

 Khán giả cùng cháy hết mình với phần trình diễn của các ca sĩ, DJ. Ảnh: Tuborg

Không chỉ đắm mình vào không gian âm nhạc đa sắc màu, Tuborg còn mang đến cho người tham dự nhiều trải nghiệm đặc biệt như: check-in xứ sở băng cùng những chai bia Tuborg ICE mát lạnh; bung hứng khởi với loạt trò chơi thử thách tài khéo léo và độ “chịu chơi”; chiêm ngưỡng biểu tượng Tuborg khổng lồ được “khoác lớp áo” độc đáo bởi hàng trăm ngàn nắp giật đặc trưng...

Tham dự một chuỗi sự kiện của HOZO với nhiều hoạt động thú vị, giới trẻ đã có thêm nhiều hồi ức đáng nhớ. Trên mỗi hành trình đó, Tuborg luôn là chất xúc tác không thể thiếu để mọi cuộc vui thêm thăng hoa. Vừa ngân nga cùng âm nhạc, vừa thưởng thức chất bia mát lạnh, hậu vị ngọt đắng cân bằng, đây đều là những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ. 

Hành trình Tuborg lan tỏa tinh thần ‘chơi phải tới’-5

Giới trẻ cùng nhau thưởng thức chất bia Tuborg mát lạnh. Ảnh: Tuborg

Khép lại 2023 với chuỗi sự kiện thành công cùng HOZO, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch lan tỏa nguồn cảm hứng tích cực, khuyến khích người trẻ hãy cứ “chơi hết mình” và lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc sống với âm nhạc. 

 

Tuborg là thương hiệu bia lâu đời được hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn từ năm 1880 và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc vui âm nhạc của giới trẻ khắp nơi trên thế giới.

Tuborg luôn hướng đến sự hiện đại từ tinh thần trẻ trung, đến thiết kế thời thượng, chất lượng tuyệt hảo bởi hương vị tươi mát mới lạ và cảm giác sảng khoái bất ngờ.

Với niềm tin vào một thế hệ mới đầy sáng tạo, Tuborg truyền thông điệp "Nghiêng chiều nào, vui chiều đó", đồng hành cùng giới trẻ chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, truy cập website: www.tuborg.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/

Bích Đào

Theo VietNamNet


Tuborg lễ hội âm nhạc Bia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao