Hari Won bất ngờ 'chiêu đãi' fan xem MV trước ngày phát hành

Trước ngày ra mắt MV chính thức, các fan đã đến tặng quà ủng hộ Hari Won và bất ngờ được cô xem trước sản phẩm này.



Sau loạt ảnh hậu trường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won vừa được tung ra mới đây, fanclub tiếp tục tặng hạnh phúc bất ngờ cho Hari Won.

Dù Hari Won phải hứng chịu búa rìu dư luận đến cỡ nào nhưng Star Farm (tên Fanclub của Hari Won) luôn dành cho "chị Ri" sự tôn trọng và niềm tin tưởng tuyệt đối. 10 năm hoạt động nghệ thuật, không lúc nào các Star Farm ngừng ủng hộ và yêu thương Hari.

Trong ngày quay MV mới - Cuối cùng anh cũng đến - các fan ruột của Hari đã bí mật mang bánh ngọt và quà tặng tới thần cho nữ ca sĩ. Đại diện fanclub chia sẻ, từ khi bản audio ca khúc ra mắt vào cuối năm ngoái, mọi người luôn trông bản MV được phát hành.

Nhưng chờ mãi đến tận tháng 4 vẫn không thấy, nhiều bạn đã “ngậm ngùi” nghĩ Hari quay MV. Chính vì vậy khi biết tin Hari đang tiến hành ghi hình, các bạn rất vui và mong muốn sẽ làm điều ủng hộ nữ ca sĩ.

Những khoảnh khắc Star Farm luôn bên cạnh ủng hộ Hari Won:

Ca khúc Cuối cùng anh cũng đến do hit-maker Mr.Siro sáng tác dành riêng cho Hari. Đây được xem là MV “bùng nổ” nhất của Hari từ trước đến nay bởi sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu về mặt hình ảnh cũng như chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, sự góp mặt của Trấn Thành cũng là một điểm nhấn đặc biệt khiến khán giả càng thêm trông chờ MV.

MV Cuối cùng anh cũng đến sẽ ra mắt khán giả trong tháng 4 tới đây.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bat-ngo-chieu-dai-fan-xem-mv-truoc-ngay-phat-hanh-n-116983.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao