Hari Won hát Anh cứ đi đi bằng tiếng Hàn hay không kém bản Việt

(2Sao) - Trong một phút ngẫu hứng nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi bằng tiếng Hàn Quốc.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng một lần nữa dậy sóng vì tin đồn bất hòa giữa Hari Won và nhạc sĩ Vương Anh Tú. Theo như chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nam nhạc sĩ đã có những lời lẽ không hay nhưng không nêu đích danh mình đang nói đến nhân vật nào.

Nhạc sĩ Vương Anh Tú

Sau khi các phương tiện truyền thông cho đăng tải thông tin, ekip ca sĩ Hari Won đã lập tức liên lạc với nam nhạc sĩ để làm rõ vấn đề. Nhạc sĩ Vương Anh Tú thừa nhận dòng trạng thái anh đã chia sẻ nói về một nhân vật khác, tuy nhiên, sau khi gây hiểu lầm thì anh cũng đã xóa đi.

Những ngày vừa qua, tin đồn này làm cho Hari Won khá buồn vì cô và Vương Anh Tú là những người bạn thân, thường gặp gỡ và chia sẻ những câu chuyện bên lề cùng nhau. Mới đây, Vương Anh Tú cũng ra mắt phiên bản Anh cứ đi đi do chính anh thể hiện. Bài hát ngay lập tức được Hari chia sẻ trên mạng xã hội, như một lời cám ơn tác giả.




Đồng thời, Hari Won cũng cho ra mắt phiên bản tiếng Hàn ngọt ngào và da diết của ca khúc Anh cứ đi đi, song ca cùng Vương Anh Tú. Trong một dịp tình cờ, cả nhạc sĩ và Hari Won đã cùng song ca ca khúc này. Clip Hari hát tiếng Hàn cùng Vương Anh Tú nhanh chóng được fan đón nhận và ủng hộ dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu.

Anh cứ đi đi - Korean Version

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao