Vừa khóc lóc vì Trấn Thành, Hari Won đã lập tức ôm hôn trai Hàn

(2sao) - Không có Trấn Thành ở cạnh, Hari Won thoải mái đóng cảnh “thân mật” cùng nam diễn viên Tuấn Trần.

Mới đây, ekip thực hiện MV Anh cứ đi đi đã hé lộ một số hình ảnh hậu trường, trong đó có cảnh Hari Won và bạn diễn nam “thân mật” trong phòng ngủ. Dù hiện tại, Hari đang hẹn hò hạnh phúc bên bạn trai Trấn Thành nhưng nữ ca sĩ vẫn diễn xuất nhập tâm vào nhân vật.







Trước ống kính, giọng ca “Anh cứ đi đi” không ngại ngùng diễn những cảnh thân mật, vui vẻ cùng bạn diễn nam trong phòng ngủ. Đồng thời, đoạn teaser của MV cũng phần nào hé lộ những cảnh quay “đắt giá” nhất trong MV.

Một trong những cảnh quay khiến đạo diễn và ekip hài lòng nhất chính là cảnh quay diễn viên Tuấn Trần ôm hôn Hari Won. Cả hai dù là lần đầu kết hợp nhưng vẫn diễn tả trọn vẹn sự ngọt ngào và niềm hạnh phúc khi hóa thân vào nhân vật.









Được biết, toàn bộ kinh phí sản xuất MV Anh cứ đi đi đều do chính Hari Won tự đầu tư, không có sự xuất hiện của bất kỳ nhãn hàng tài trợ nào. Sau khi cho ra mắt MV, nữ ca sĩ sẽ lên kế hoạch để quảng bá ca khúc tại các sân khấu lớn, đồng thời, cô sẽ dành thời gian cho vai diễn điện ảnh tiếp theo.

MV Anh cứ đi đi dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/7 sắp tới trên kênh youtube của Hari Won và các kênh truyền hình uy tín.

Teaser MV Anh cứ đi đi

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao