Hari Won khoe ảnh đi chơi cùng Trấn Thành ở Thái Lan nhưng khán giả lại chú ý sắc vóc sau Tết của người đẹp

Hari Won thời gian sau Tết có chuyến đi du lịch xả hơi cùng MC Trấn Thành và bạn bè. Người đẹp có sắc vóc cân đối cùng gương mặt xinh đẹp.

Hari Won khoe ảnh đi chơi cùng Trấn Thành ở Thái Lan nhưng khán giả lại chú ý sắc vóc sau Tết của người đẹp-1
Hari Won cùng Trấn Thành đi chơi Thái Lan cùng bạn bè sau Tết, khi chia sẻ ảnh nhiều người không ngớt lời khen với sắc vóc của cô.
Hari Won khoe ảnh đi chơi cùng Trấn Thành ở Thái Lan nhưng khán giả lại chú ý sắc vóc sau Tết của người đẹp-2
Giống như Trấn Thành, Hari Won ít khi khoe hình ảnh trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô mới bật mí cho khán giả những khoảnh khắc đời thường. Hari Won từng có thời gian bị thừa ký nhưng hiện tại, và cụ thể là sau Tết, người đẹp vẫn giữ được sắc vóc cân đối.
Hari Won khoe ảnh đi chơi cùng Trấn Thành ở Thái Lan nhưng khán giả lại chú ý sắc vóc sau Tết của người đẹp-3
Bí quyết của Hari Won luôn nằm ở bữa ăn sáng.
Hari Won khoe ảnh đi chơi cùng Trấn Thành ở Thái Lan nhưng khán giả lại chú ý sắc vóc sau Tết của người đẹp-4
Cụ thể, cô ăn sáng với ngũ cốc và sữa không đường. Cụ thể, bánh ngũ cốc trộn sữa tươi là món ăn nhanh, tiện lợi, đơn giản lại cung cấp đủ năng lượng cho ngày mới. Tuy nhiên để món ăn này giảm cân hiệu quả thì bạn lưu ý nên chọn loại sữa không đường. Bản thân trong ngũ cốc đã có lượng đường vừa phải để tạo độ ngọt, vì vậy khi trộn cùng sữa bạn chỉ cần chọn sữa không đường để cân bằng lượng đường và hạn chế việc ăn quá ngọt.
Hari Won khoe ảnh đi chơi cùng Trấn Thành ở Thái Lan nhưng khán giả lại chú ý sắc vóc sau Tết của người đẹp-5
Vào bữa tối, Hari Won chọn ăn thịt luộc trắng, không ăn mỡ hay ăn da. Phần mỡ hay da động vật vốn tích tụ nhiều mỡ và calo, dễ khiến quá trình giảm cân của bạn mất hiệu quả.
Hari Won khoe ảnh đi chơi cùng Trấn Thành ở Thái Lan nhưng khán giả lại chú ý sắc vóc sau Tết của người đẹp-6
Bên cạnh đó, Hari Won còn ăn khoai lang thay cơm. Được biết, khoai lang được coi là thực phẩm vàng trong làng giảm cân vì hàm lượng tinh bột thấp, lại có chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bao gồm vitamin C, Calci, Beta-carotene. Khoai lang còn có độ ngọt tự nhiên nên rất dễ ăn.
Hari Won khoe ảnh đi chơi cùng Trấn Thành ở Thái Lan nhưng khán giả lại chú ý sắc vóc sau Tết của người đẹp-7
Ngoài ra, vợ MC Trấn Thành còn ăn vặt với trái cây. Cụ thể, cuối ngày Hari Won ăn vặt với dâu tây, thay vì ăn những loại bánh kẹo ngọt thì trái cây là sự thay thế hoàn hảo. Trong dâu tây vừa nhiều nước lại giàu vitamin giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, gây nhanh no và bổ sung vitamin C giúp chống lại quá trình lão hóa.
Hari Won khoe ảnh đi chơi cùng Trấn Thành ở Thái Lan nhưng khán giả lại chú ý sắc vóc sau Tết của người đẹp-8
Hari Won không chỉ ăn để giảm cân, cô xây dựng 1 chế độ ăn uống hợp lý, Hari Won còn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Vì là ca sĩ nên cô kết hợp cùng với nhảy vũ đạo, vừa tốt cho công việc vừa giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hari-won-khoe-anh-di-choi-cung-tran-thanh-o-thai-lan-nhung-khan-gia-lai-chu-y-sac-voc-sau-tet-cua-nguoi-dep-17224022908051661.htm

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao