Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long

Hari Won nắm tay động viên Trấn Thành giữa bão scandal bị 'khóa cửa' lên sóng

"Đi làm sẽ có chút vất vả, dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé".

Giữa thời điểm Trấn Thành vướng scandal bị Đài truyền hình Vĩnh Long "khóa cửa" lên sóng, bà xã anh - Hari Won đã lên tiếng động viên chồng sau một ngày im lặng.

Giọng ca Anh cứ đi đi gửi lời nhắn nhủ tới người bạn đời: "Đi làm sẽ có chút vất vả, dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé".
 


Hari Won nắm tay động viên Trấn Thành giữa bão scandal cấm sóng
 

Lời chia sẻ đong đầy yêu thương cùng khoảnh khắc nắm tay đính kèm như muốn nói "có em ở đây" của bà xã Trấn Thành thu hút sự chú ý của mọi người. Bên cạnh lời hứa "sẽ bên cạnh yêu thương chồng tuyệt đối", nữ ca sĩ gốc Hàn cũng gửi lời cảm ơn những lời động viên nam danh hài trong thời điểm khó khăn.



Khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của Trấn Thành - Hari Won
 

Trước đó, Hari Won cũng âm thầm thả like cho những chia sẻ bênh vực Trấn Thành trên mạng xã hội, dù bản thân cô đang chọn cách im lặng nghe ngóng.

Chiều qua 25/4, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết, nhà đài chính thức ra quyết định cấm các chương trình có sự xuất hiện của Trấn Thành trên sóng của tỉnh. Quyết định này được cho là cách đài Vĩnh Long siết chặt và thanh lọc nội dung hài nhảm - hài tục trong lộ trình phát triển tới đây.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-nam-tay-dong-vien-tran-thanh-giua-bao-scandal-bi-khoa-cua-len-song-n-118054.html

Đài truyền hình Vĩnh Long Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long