Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long

Đài truyền hình Vĩnh Long 'cấm cửa' Trấn Thành

Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long Lê Quang Nguyên vừa tuyên bố ngừng phát sóng các game show có sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành. Đây là một trong những động thái được nhà đài thực hiện để hạn chế hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng.

Theo ông Quang Nguyên, thời gian qua Trấn Thành liên tục có dấu ấn không đẹp. Mở đầu từ việc vở diễn Tô Ánh Nguyệt mà cây hài diễn cho một trung tâm hải ngoại bị chỉ trích là thô tục, bóp méo phiên bản gốc. Sau đó, Trấn Thành tiếp tục trở thành nhân vật chính trong hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện hài nhảm.

 

Trấn Thành, sao việt
Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa.

 

Gần đây nhất, chương trình truyền hình thực tế Tuyệt đỉnh song ca nhí phải thay đổi ban giám khảo từ Trấn Thành sang Thanh Bạch. Trước đó, nhà sản xuất chương trình này đã công bố tên Trấn Thành trong hàng ngũ huấn luyện viên. 

Trả lời Zing.vn, nhà sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí cũng xác nhận việc loại Trấn Thành ra khỏi danh sách huấn luyện viên chương trình theo yêu cầu của Đài Vĩnh Long. 

Theo Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long, chương trình này đào tạo các bé thiếu nhi nhưng với những lùm xùm thời gian qua, nhà đài cảm thấy vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành không thích hợp.

Sau khi Đài truyền hình Vĩnh Long công bố thông tin này, chúng tôi đã liên hệ Trấn Thành nhưng anh từ chối bình luận.

Theo Tri Thức


Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long