Harry Lu đã hoàn toàn khỏe mạnh sau 20 lần điều trị, phẫu thuật mũi, xương quai hàm, gò má

Nam diễn viên gốc Đài Loan đã hoàn toàn khỏe mạnh và giữ được diện mạo như hiện tại là nhờ rất nhiều đến nỗ lực bản thân, bác sĩ và cả may mắn.

Mới đây, Harry Lu bỗng nhiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Cụ thể, diện mạo mới khác xưa của anh chàng là chủ đề hot trong nhiều nhóm liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Trước sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, Harry Lu chia sẻ riêng với 2Sao rằng anh đang hoàn toàn khỏe mạnh. Hiện tại, nam diễn viên đang ở Đài Loan để ăn Tết truyền thống cùng với gia đình và người thân.

Harry Lu đã hoàn toàn khỏe mạnh sau 20 lần điều trị, phẫu thuật mũi, xương quai hàm, gò má-1
Harry Lu trước và sau khi phẫu thuật phần mặt (bên phải là hiện tại).

Trước thông tin trái chiều về diện mạo mới của Harry Lu, một người bạn của nam diễn viên chia sẻ rằng để giữ được gương mặt như hiện nay, Harry Lu đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật. Không kể đến cuộc đại phẫu lên đến 60 tiếng sau tai nạn vào tháng 2/2017, nam diễn viên còn phải trải qua 20 cuộc điều trị. Không chỉ bị gãy xương mũi, nam diễn viên bị gãy cả xương quai hàm, gò má.

"Việc giữ được 90% gương mặt như ban đầu đã là sự cố gắng rất lớn của Harry Lu và các bác sĩ. Không ai tự nhiên phẫu thuật thẩm mỹ để mình xấu đi cả" - người này khẳng định.

Harry Lu đã hoàn toàn khỏe mạnh sau 20 lần điều trị, phẫu thuật mũi, xương quai hàm, gò má-2
Ở góc nghiêng, Harry Lu vẫn rất thu hút.

Dưới đây là những hình ảnh nhìn là mê trước khi Harry Lu gặp tai nạn.

Harry Lu đã hoàn toàn khỏe mạnh sau 20 lần điều trị, phẫu thuật mũi, xương quai hàm, gò má-3Harry Lu đã hoàn toàn khỏe mạnh sau 20 lần điều trị, phẫu thuật mũi, xương quai hàm, gò má-4Harry Lu đã hoàn toàn khỏe mạnh sau 20 lần điều trị, phẫu thuật mũi, xương quai hàm, gò má-5

Tháng 2/2017, Harry Lu gặp phải tai nạn nghiêm trọng và phải thực hiện phẫu thuật suốt 60 giờ đồng hồ. Tai nạn khiến anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Sau tai nạn, Harry Lu buộc phải ngưng mọi hoạt động nghệ thuật quay trở về Đài Loan điều trị. Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa quay trở lại với nghệ thuật mà chỉ rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe.

Q.Q.
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/harry-lu-da-hoan-toan-khoe-manh-sau-20-lan-dieu-tri-phau-thuat-mui-xuong-quai-ham-go-ma-n-146990.html

Harry Lu

Tin tức mới nhất