Harry Styles gây 'bão' khi hôn bạn diễn nam tại liên hoan phim Venice

Nụ hôn giữa Harry Styles và Nick Kroll đã giúp giảm đi phần nào căng thẳng xung quanh bộ phim "Don't Worry Darling".

Những ai nghĩ rằng Harry Styles và Olivia Wilde sẽ trở thành cặp đôi hot nhất Liên hoan phim Venice chắc chắn đã nhầm to! Khi khán giả đang dành tràng pháo tay cho bộ phim Don't Worry Darling, thành viên One Direction đã khiến khán phòng và truyền thông bùng nổ khi dành nụ hôn cho bạn diễn nam Nick Kroll.

Harry Styles gây bão khi hôn bạn diễn nam tại liên hoan phim Venice-1

Dàn diễn viên Don't Worry Darling

Trong các video trên mạng xã hội, dễ nhận thấy Styles và Kroll đã tìm thấy nhau giữa đám đông rồi ôm hôn nhau tình cảm. Cả hai nam diễn viên đều rất bảnh bao trong bộ vest xanh.

Harry Styles và Nick Kroll hôn nhau

Harry Styles gây bão khi hôn bạn diễn nam tại liên hoan phim Venice-2

Harry Styles và Nick Kroll thân thiết trên thảm đỏ LHP Venice

Khoảnh khắc dễ thương giữa Styles và Kroll xuất hiện trong bối cảnh Don't Worry Darling vướng phải nhiều drama bên lề. Trước đó, đạo diễn phim - Olivia Wilde bị truyền thông đồn đại là có mối quan hệ căng thẳng với nữ chính Florence Pugh.

Trong buổi họp báo quảng bá Don't Worry Darling hồi tháng 8, Florence Pugh không có mặt, với nguyên nhân là do xung đột lịch trình với dự án phim Dune mà cô đang tham gia. Nữ diễn viên cũng không tương tác với các bài đăng của Olivia Wilde, khiến tin đồn bất hòa ngày một trầm trọng.

Harry Styles gây bão khi hôn bạn diễn nam tại liên hoan phim Venice-3

Florence Pugh tại LHP Venice

Harry Styles gây bão khi hôn bạn diễn nam tại liên hoan phim Venice-4

Harry Styles được cho là đang yêu đương đạo diễn Olivia Wilde. Nhiều tin đồn khẳng định Florence Pugh bất hòa với Wilde vì cô và Styles thể hiện tình cảm quá mức trên phim trường Don't Worry Darling 

Tuy nhiên đến ngày 5 tháng 9, Florence Pugh vẫn đến dự buổi công chiếu toàn cầu của Don't Worry Darling tại Venice. Trong khi đó, về phía Wilde, khi được hỏi về tin đồn với Pugh, cô trả lời: 

"Florence là một thế lực, và chúng tôi rất biết ơn vì cô ấy có thể xuất hiện trong đêm nay dù đang bận quay Dune. Tôi biết, với tư cách là một đạo diễn, việc mất một diễn viên dù chỉ trong một ngày sẽ phiền phức đến mức nào, vì vậy tôi rất biết ơn cô ấy và Denis Villeneuve (đạo diễn Dune) vì đã giúp đỡ chúng tôi. 

Chúng tôi thực sự vui mừng khi được ăn mừng tác phẩm của Florence trong tối nay. Tôi không thể diễn tả được mình vinh dự khi nào khi có được Florence trong Don't Worry Darling. Những câu chuyện phiếm trên báo lá cải và những ồn ào ngoài kia, tất cả đều là tự thêu dệt. Tôi thấy mình không cần phải đóng góp thêm cho nó nữa." 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/harry-styles-gay-bao-khi-hon-ban-dien-nam-tai-lien-hoan-phim-venice-n-319573.html

LHP Venice Harry Styles

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao