'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam: Song Luân lại tiếp tục bị Khả Ngân từ chối tình cảm

Tưởng chừng sau lần cứu mạng Hoài Phương, câu chuyện tình cảm sẽ có nhiều tiến triển nhưng một lần nữa, Duy Kiên lại bị bác sĩ từ chối.

Sau lần cứu mạng bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) trong tai nạn, tưởng chừng đại uý Duy Kiên (Song Luân) đã dễ dàng nhận được sự đồng ý của nữ bác sĩ nhưng chuyện lại không hề đơn giản như vậy.

Trước lúc chia tay, ngay khi anh chàng vừa hỏi đầy ẩn ý: “Anh muốn hỏi em một chuyện, sau nụ hôn hôm đó, anh thật sự không biết phải làm gì, phải xin lỗi hay nên thổ lộ?”. Và rồi bác sĩ Phương lại một lần nữa từ chối thẳng thừng: “Em cần thêm thời gian nhưng chắc là lâu lắm vì những lần em cố gắng hiểu anh thì anh lại bỏ em đi. Nên thay vì yêu thương và hiểu anh em càng trở nên sợ anh hơn nên lúc này em sẽ chấp nhận lời xin lỗi của anh”.

Mặc dù tuyên bố "cần thêm thời gian" để suy nghĩ về mối quan hệ với chàng đại úy, song lúc nào, Hoài Phương cũng nhớ đến Duy Kiên. Thậm chí trước mặt đàn em Minh Ngọc (Cao Thái Hà), cô còn để lộ tình cảm của mình dành cho anh và bị Minh Ngọc "bắt bài" qua một cú điện thoại. 

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân lại tiếp tục bị Khả Ngân từ chối tình cảm-1

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân lại tiếp tục bị Khả Ngân từ chối tình cảm-2

Ngoài câu chuyện tình cảm của Duy Kiên và Hoài Phương thì câu chuyện tình cảm của Minh Ngọc và Bảo Huy (Hữu Vi) cũng có sự phát triển trong tập 16 của Hậu duệ mặt trời.

Vốn bản tính mạnh mẽ, Minh Ngọc thường chủ động gọi điện cho Bảo Huy. Nếu trước đây, Bảo Huy luôn lạnh lùng luôn tìm cách né tránh thì lần này, anh đã chịu nghe máy.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân lại tiếp tục bị Khả Ngân từ chối tình cảm-3

Trước đó, trong lần báo cáo cho Đô đốc Phan Minh, Bảo Huy cũng mạnh dạn: “Tôi chịu thua trong cuộc chiến này, trong tay đô đốc có vũ khí mà tôi không chống lại được, đó là tình cha con. Quyết định không chấp nhận tôi của đô đốc là vì thực lòng lo lắng cho tương lai của Minh Ngọc, cách nghĩ của tôi cũng giống vậy, vì Minh Ngọc, tôi chịu thua”.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân lại tiếp tục bị Khả Ngân từ chối tình cảm-4

Và những lời như vậy đã khiến cho Phan Minh chạnh lòng và thay đổi suy nghĩ về tình cảm của cả hai, về con người của Bảo Huy. Hãy cùng xem trong những tập tới, Bảo Huy sẽ làm gì để nhận được sự đồng ý của đô đốc Phan Minh cho mối tình trái ngang.   

Tập 17, 18 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ được phát sóng lúc 19h ngày 15/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Song Luân Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất