"Hậu duệ mặt trời": Vừa bị thương, Đại Úy Yoo liền được ngủ chung giường với người đẹp

(2Sao) - Bác sĩ Kang Mo Yeon đã luôn ở bên chăm sóc tận tình khi Yoo Shi Jin bị thương.

Tập 13 bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" đã kết thúc vô cùng kịch tính với phân cảnh Đại Úy Yoo Shi Jin bị bắn trọng thương, tình trạng nguy kịch. Tiếp nối sự gay cấn của tập trước, mở đầu tập 14 là hình ảnh bác sĩ Kang Mo Yeon vô cùng khẩn trương nhằm cứu người yêu vượt qua khỏi nguy hiểm. Tuy nhiên quân nhân phía Bắc Hàn đã uy hiếp bệnh viện, khiến Đại Úy Yoo Shi Jin nhịn đau để giải cứu cho con tin.

Những hình ảnh khi Đại Úy Yoo bị trọng thương



Người quân nhân Bắc Hàn bắt con tim hòng chạy trốn


Dưới sự chăm sóc tận tình của bác sĩ Kang Mo Yeon, Yoo Shi Jin đã nhanh chóng hồi phục, tuy nhiên những nhiệm vụ vẫn chưa kết thúc, anh thậm chí phải lén lút ra ngoài tránh để người yêu phát hiện. Khi bác sĩ Kang tới, Yoo Shi Jin và Seo Dae Young đã giả vờ như Đại Úy Yoo đang say ngủ và chưa từng rời khỏi đây, xong Kang Mo Yeon đã ngay lập tức biết "mánh khóe" của hai anh chàng, cô nàng liền tức giận bỏ đi.

Yoo Shi Jin đã trốn khỏi bệnh viện để làm nhiệm vụ

Khi người yêu tới thì lập tức giả vờ ngủ say


Và hình ảnh hài hước khi bị phát hiện

Tập 14 cũng đã tiến thêm một bước trong mối quan hệ tình cảm của cặp đôi Shi Jin - Mo Yeon, cô đã không ngần ngại cả đêm nằm bên cạnh để trông chừng Đại Úy Yoo. Tuy nhiên, do không ngủ được, cả hai quyết định xem phim, chỉ cho đến khi mệt quá, hai người mới tựa vào nhau trên một chiếc giường và say ngủ.






Hình ảnh ấm áp khi cặp đôi cùng ngủ thiếp đi khi xem phim

Ở tập sau bộ phim, khán giả sẽ một lần nữa "chìm vào" sự ngọt ngào của cặp đôi Shi Jin - Mo Yeon khi cả hai cùng đi dã ngoại ngoài trời. Những diễn biến tiếp theo của tập 15 sẽ được phát sóng vào thứ 4 tuần sau ngày 14/4 trên KBS. 

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao