Hậu ly hôn, Hà Thanh Xuân có bến đỗ mới, lộ ảnh lễ ăn hỏi ở Mỹ, chú rể là gương mặt quen thuộc của showbiz?

Mới đây, người hâm mộ xôn xao trước đoạn clip được ca sĩ Quang Lê đăng tải trên trang cá nhân.

Trong đoạn clip được Quang Lê đăng tải, Hà Thanh Xuân diện chiếc áo dài màu hồng nền nã, tóc thả dài và trang điểm nhẹ nhàng. Còn Quang Lê mặc vest màu đen toát lên vẻ lịch sự. 

Trong clip, ca sĩ Quang Lê liên tục dành lời khen cho Hà Thanh Xuân và nhắc tới chuyện kết hôn: "Đẹp. Hai đứa mình cái gì cũng đẹp hết. Nhìn như đám cưới vậy trời". Nữ ca sĩ lập tức có phản ứng chỉnh lại cà vạt cho Quang Lê bằng ánh mắt âu yếm. 

Hậu ly hôn, Hà Thanh Xuân có bến đỗ mới, lộ ảnh lễ ăn hỏi ở Mỹ, chú rể là gương mặt quen thuộc của showbiz?-1Hậu ly hôn, Hà Thanh Xuân có bến đỗ mới, lộ ảnh lễ ăn hỏi ở Mỹ, chú rể là gương mặt quen thuộc của showbiz?-2Hậu ly hôn, Hà Thanh Xuân có bến đỗ mới, lộ ảnh lễ ăn hỏi ở Mỹ, chú rể là gương mặt quen thuộc của showbiz?-3
 Loạt cử chỉ thân mật của Quang Lê và Hà Thanh Xuân

Hình ảnh thân mật ấy khiến không ít người hâm mộ cho rằng cả hai đã bí mật tổ chức đám hỏi, về chung một nhà tại Mỹ. Song thực tế đây là buổi cặp đôi chuẩn bị cùng tham dự buổi khai trương một nhà hàng. 

Vừa qua, sau khi ly hôn với vua cá Koi, thông tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị kết hôn được đăng tải trên hàng loạt trang mạng xã hội nhận lượt tương tác, sự chú ý rất lớn. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ cho biết đây là thông tin không chính xác.

Hậu ly hôn, Hà Thanh Xuân có bến đỗ mới, lộ ảnh lễ ăn hỏi ở Mỹ, chú rể là gương mặt quen thuộc của showbiz?-4
Cả hai vô cùng thân thiết, song không có chuyện tiến đến hôn nhân

Trước đó, nam ca sĩ bolero từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với cô.

"Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", anh tiết lộ.

Quang Lê cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên có mối quan hệ thân thiết. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời "không có gì hết".

Hậu ly hôn, Hà Thanh Xuân có bến đỗ mới, lộ ảnh lễ ăn hỏi ở Mỹ, chú rể là gương mặt quen thuộc của showbiz?-5
Không ít lần cả hai lộ ảnh thân mật khiến CĐM dậy sóng

Giọng ca Chiều Xuân Xa Nhà từng cho hay: "Hà Thanh Xuân dù gì cũng là một người đẹp, còn tôi là đàn ông nên đứng bên Hà Thanh Xuân nói không có cảm xúc là không đúng.

Hát chung với một ca sĩ xinh đẹp như Hà Thanh Xuân mà không có tình cảm thì hát sao được. Tôi quan tâm đến Hà Thanh Xuân vì cô ấy dễ thương. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó".

Nhiều năm qua, Quang Lê và Hà Thanh Xuân luôn xuất hiện bên cạnh nhau. Ngoài đi diễn chung, họ thường xuyên gặp gỡ, ăn uống cùng đối phương.

Chính vì vậy, hậu ly hôn với vua cá Koi, nữ ca sĩ được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình với Quang Lê.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hau-ly-hon-ha-thanh-xuan-a-tim-uoc-ben-o-moi-lo-ca-anh-lam-le-an-hoi-o-my-chu-re-la-guong-mat-quen-thuoc-cua-showbiz-664370.html

Hà Thanh Xuân Quang Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao