Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi

Những cảnh tắm trong phim cổ trang không mới nhưng luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi-1
"Vân Chi Vũ" là bộ phim cổ trang đang gây tranh cãi nhất hiện nay với cái kết dở tệ. Không những vậy, ngay từ khi mới lên sóng, thiết lập cặp đôi phụ Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi đóng) - Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu đóng) được cho là "ăn đứt" hai nhân vật chính Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) - Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân). Đặc biệt, cảnh tắm chung của Cung Thượng Giác và Thượng Quan Hiển cũng trở thành một trong những phân cảnh được chú ý.

Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi-2Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi-3
Trên phim, nhân vật Thượng Quan Thiển là người chủ động khi tắm chung với Cung Thượng Giác nhằm lấy được bí mật của Cung Môn. Tuy nhiên, ở hậu trường phim, Lư Dục Hiểu rất ngại ngùng khi quay cảnh tắm chung với một ê-kíp toàn nam giới. Thậm chí, khi thấy bạn diễn Thừa Lỗi cởi áo khoe body vạm vỡ, cô vừa cười vừa ngại ngùng.

Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi-4
Khi bước vào set quay, Lư Dục Hiểu và Thừa Lỗi hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật, hoàn thành cảnh quay. Dù đã đóng khá nhiều phim song phải tới "Vân Chi Vũ", diễn xuất của Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu mới được nhiều người công nhận. Không những thế, nhiều fan phim còn mong cả hai hợp tác chung trong một dự án khác.


Hậu trường quay cảnh tắm của Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu trong phim "Vân Chi Vũ". 

Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi-5
Mùa hè 2023 là một mùa bộn thu của điện ảnh Trung Quốc khi hàng loạt phim lên sóng đều có doanh thu "khủng". "Phong thần đệ nhất bộ" là dự án phim cổ trang hiếm hoi có doanh thu ấn tượng. Tính đến ngày 15/9, phim đã đạt 2,6 tỷ NDT (hơn 357 triệu USD) doanh thu phòng vé. Trong phim, cảnh tắm chung của Trụ Vương (Phí Tường) và Đát Kỷ (Na Nhiên Naran) thu hút sự chú ý của khán giả vì quá gợi cảm.

Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi-6
Dù chênh nhau 37 tuổi nhưng khi lên phim "cặp đôi chú - cháu" Phí Tường - Na Nhiên Naran được nhận xét trông rất đẹp đôi. Cảnh Đát Kỷ nép sau lưng Trụ Vương khi thấy Khương Hoàng hậu (Viên Tuyền) đi tới cho thấy cô được hoàng đế rất sủng ái. Dù cảnh quay lên phim chỉ vài phút nhưng ở hậu trường các diễn viên phải quay đi quay lại nhiều lần mới hoàn thành. Đặc biệt, do mái tóc giả dài, người đẹp lai Nga - Mông Cổ gặp nhiều khó khăn khi di chuyển dưới nước.

Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi-7
Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận cũng có một cảnh ngâm mình dưới bể nước nóng trong phim "Cẩm y chi hạ". 

Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi-8
Cảnh hôn nóng bỏng trong bồn tắm giữa Ngô Cẩn Ngôn với Hứa Khải gây được ấn tượng mạnh trong phim "Thượng Thực". Dù vậy, bộ phim không giúp cặp đôi nổi tiếng mà còn khiến danh tiếng đi xuống vì đề tài cũ, cách xây dựng nhân vật không phù hợp.

Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi-9
Trong "Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư", Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang có cảnh nóng gây sốt. Cụ thể, khi Đông Hoa (Cao Vỹ Quang) đang ngồi trong bồn tắm bất ngờ kéo Bạch Phượng Cửu (Nhiệt Ba) vào bồn tắm chung. 

Hậu trường cảnh tắm lúc nửa đêm gây tranh cãi-10
Chu Nhất Long là nam chính có "số hưởng" nhất trong "Tân Biên thành lãng tử" khi được hai cô gái đem lòng yêu là Mã Phương Linh (Trương Hinh Dư) và Thúy Nùng (Sài Bích Vân). Trong phim là cảnh tắm của Phó Hồng Tuyết (Chu Nhất Long) và đệ nhất mỹ nhân võ lâm Mã Phương Linh (Trương Hinh Dư). Đây là bộ phim nam diễn viên đóng vai chính khi chưa trở thành ngôi sao thực lực như hiện nay. Hiện tại, Chu Nhất Long được coi là một trong những cái tên bảo chứng phòng vé của điện ảnh Trung Quốc. 

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hau-truong-canh-tam-luc-nua-em-gay-tranh-cai-a627588.html

hậu trường phim phim cổ trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao