Hãy là quý cô công sở sành điệu (P1)

- Dù là đi làm, đi chơi hay đi tiệc thì những quý cô công sở cũng nên lựa chọn cho mình những trang phục đơn giản nhưng vẫn tinh tế

Nhu cầu mặc đẹp không chỉ được các cô gái trẻ sành điệu muốn mà những quý cô công sở dù bận rộn nhưng vẫn có thể lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh mình xuất hiện. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được cho mình những bộ cánh vừa đơn giản, sang trọng và tinh tế. Mỗi tuần 2Sao sẽ liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất cũng như đưa ra cho các bạn những sự lựa chọn phù hợp để bạn trở thành những quý cô công sở sành điệu, thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Khi bạn sở hữu một vóc dáng không cao, một thân hình mập một chút hay một cơ thể hơi gầy thì một chiếc đầm form rộng nên có trong tủ quần áo của bạn. Điểm “lợi hại” của chiếc váy này chính là có thể che được những khuyết điểm của người mập và người gầy sẽ trở nên đầy đặn hơn. Với chiếc đầm như vậy, bạn vừa có thể đi làm, đi tiệc, hay dạo phố cùng bạn bè.








Chiếc đầm vàng form rộng phù hợp cho mọi người

Đầm suông cũng được các cô nàng công sở tìm kiếm, bởi khi khoác trên mình chiếc váy kiểu suông này, bạn sẽ rất tự tin để đến với những cuộc họp hay gặp đối tác. Tông màu hồng tím hay cam neon sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn.




Đầm suông phù hợp cho những cô nàng công sở






Màu cam neon giúp cho các cô nàng nổi bật hơn trên phố

Nếu bạn là một cô nàng điệu đà thì một chiếc váy với tông màu đỏ, có chút “nhấn nhá” ở phần cổ và phần chân váy được xếp li sẽ giúp bạn tự tin hơn khi sánh bước cùng “đám bạn” của mình.






Cô nàng điệu đà sẽ phù hợp với chiếc đầm đỏ đơn giản

Cá tính năng động là bản tính của bạn thì trong tủ quần áo sẽ không thể thiếu một bộ cánh như trong hình. Quần trắng kết hợp với áo đen  2 dây tưởng chừng như không có gì nổi bật nhưng chính sự đơn giản này đã tạo nên điểm nổi bật cho trang phục cũng như tính cách của cô nàng 






Sự đơn giản làm nổi bật cá tính của cô nàng sành điệu

Trang Đào (Ảnh : Sâu Béo)
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao