Hãy tin vào cổ tích, vì Lọ Lem và Hoàng tử là có thật

Nàng Lọ Lem bỗng chốc trở thành một nàng công chúa, đó không phải chỉ có trong cổ tích.

Rất nhiều người trên thế giới cho rằng những câu chuyện cổ tích sẽ không tồn tại ngoài đời thực. Nhưng vẫn có những câu chuyện kỳ diệu về tình yêu đang diển ra, vẽ nên câu chuyện mới về những nàng Cinderella thời hiện đại.

Catherine , nữ công tước xứ Cambridge



Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge và Kate , một cô gái đơn giản xuất thân từ một gia đình bình dân của Anh , đã gặp nhau vào ăm 2001 khi họ đang theo học tại Đại học St Andrews ở Scotland . Catherine và William đã trở thành người bạn trong suốt năm đầu tiên của họ . Tuy nhiên, là 'bạn bè' với một hoàng tử là một thách thức thật sự cho Kate trong những ngày đầu quen biết: cô đã từng lo lắng và có phần sợ hãi khi gần gũi với Hoàng tử William. Báo chí bắt đầu bàn tán về mối quan hệ của họ trong năm 2004 khi phương tiện truyền thông công bố một số hình ảnh của họ khi cùng đi chơi với nhau. Tuy vậy, cũng giống như bao mối tình tuổi trẻ khác, họ nhiều lần chia tay và tái hợp. Nhưng tình yêu thật sự đã chiến thắng tất cả: Họ chính thức công bố việc kết hôn vào tháng 11 năm 2010, và vào tháng 4 năm 2011, tại Westminster Abbey, cả hai đã tổ chức một lễ cưới Hoàng gia lộng lẫy, như cái kết đẹp cho mối tình Lọ Lem và Hoàng Tử điển hình.\

Nữ hoàng Letizia của Tây Ban Nha



Trong suốt thời thơ ấu của mình, Letizia chưa bao giờ nghĩ về việc mình sẽ trở thành nữ hoàng. Cô là con gái của một nhà báo, từng trở thành một y tá nhưng niềm đam mê với báo chí đã khiến cô quyết định gắn kết cuộc đời mình với nghề này. Trước khi cô gặp thái tử Felipe (tức Vua Felipe hiện tại), Letizia đã từng kết hôn, và đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp trong ngành báo chí. Cô đã gặp Hoàng tử Asturias ở Galicia. Họ đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Letizia đã có một cuộc "toan tính" đáng yêu, khi cô muốn làm tăng sức hút của minh bằng cách từ chối cuộc hẹn đầu tiên của hoàng tử, khiến anh phải kiên nhẫn chinh phục. Và một cái kết đẹp đã diễn ra vào nằm 2003, khi họ nắm tay nhau đi vào lễ đường với một hôn lễ hoành tráng được chiếu trên toàn thế giới với 1,5 tỷ người xem.

Sarah, công nương Brunei




Cũng giống như William và Kate, người thừa kế ngai vàng của Brunei tìm thấy tình yêu của mình trong một cơ sở giáo dục : lần đầu tiên anh nhìn thấy vợ tương lai của mình khi cô ở trường. Một người quen của Sarah đã trở thành cầu nối của mối tinh này khi anh ấy nhắc về cô trước mặt hoàng từ, rằng anh chàng có quen với một cô gái rất đẹp. Để "kiểm chứng", hoàng tử Al - Muhtadee Billah Bolkiah đã đến tận trường nơi cô học để gặp cô. Tại thời điểm đó, Sarah chỉ là con gái của một công chức trung cấp, đang có ý định học về nghiên cứu các sinh vật biển, nhưng số phận đã mỉm cười và trao cho cô một cơ hội lớn: Chiếm trọn trái tim của người sẽ đứng đầu Brunei. Vì vậy, cô gái 17 tuổi vẫn còn mơ mộng đã có một giấc mơ tuyệt vời của đời mình: Trở thành công nướng của Brunei và có được tình yêu của Thái tử.

Bên cạnh đó, cũng có những câu chuyện về "chàng" Lọ Lem kết hôn cùng Công chúa...

Hoàng tử Daniel của Thụy Điển




Câu chuyện tình yêu của Công chúa Victoria của Thụy Điển và Daniel Westling là câu chuyện ngược của Cinderella. Daniel , một huấn luyện viên thể dục, quyết định mở một phòng tập thể dục chính là quyết định sáng suốt nhất của anh. Victoria là một trong những khách hàng của HLV trẻ tuổi này. Cặp đôi này đã phải chờ đợi trong 8 năm cho đến khi cha của Victoria, Vua Carl XVI Gustaf của Thụy Điển, cho phép ông cho hôn nhân của họ. Giống như một câu chuyện cổ tích với một kết thúc hạnh phúc, vào năm 2010 , cặp đôi tổ chức đám cưới sau bao nhiêu năm tháng cố gắng thuyết phục, chứng minh và bảo vệ tình yêu của mình.

Bạn biết đấy, luôn có một nơi cho những câu chuyện cổ tích trong cuộc sống của chúng ta. Điều chính là bạn phải tin tưởng! Bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình, và cho dù đó là một chàng hoàng tử, một "thường dân"...thì bạn vẫn có thể viết nên một câu chuyện cổ tích đẹp cho riêng mình.

Theo Yeah 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao