Hazard bị 'ném đá' dữ dội dù không ra sân

Thất vọng với thảm bại 0-3 của đội nhà trước Man City, fan Chelsea càng tức giận hơn khi thấy Eden Hazard vui vẻ chơi đùa với một cậu bé trên khán đài.

Cho đến thời điểm này, Eden Hazard chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào ở giải Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, fan Chelsea ngày càng dành cho ngôi sao người Bỉ những định kiến lớn hơn, đặc biệt sau khi có thông tin Hazard đang tính kế đào tẩu sang Real hoặc PSG.

Ở trận thua 0-3 trước Man City trên sân nhà Stamford Bridge, Hazard không có tên trong đội hình xuất phát vì chấn thương. Anh ngồi cùng gia đình trên khán đài. Và lúc này sự cố không mong muốn đã diễn ra.

Một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hazard chơi đùa vui vẻ và ăn kem của một cậu bé đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Đây chính là mồi lửa làm bùng cháy sự tức giận cực kỳ vô lý của đám đông cổ động viên Chelsea đang bực tức với trận thua của đội nhà.

Hazard bi 'nem da' du doi du khong ra san hinh anh 1
Hazard ăn kem của cậu bé fan Chelsea.

Làn sóng chỉ trích Hazard trên mạng xã hội đã dâng cao. Tài khoản có tên Dream Team mỉa mai: “Đó là Hazard, không quan tâm đến trận đấu. Anh ấy chỉ cầm cây kem và nghĩ về Paris Saint Germain.”

Tài khoản có tên Trap House Fu chua ngoa: “Hazard nhận 200.000 bảng mỗi tuần nhưng rồi chẳng thèm quan tâm đến bóng đá”

Anh chàng lấy tên Oluwaseyi nêu ra thuyết âm mưu: “Hazard chẳng quan tâm đến việc Chelsea không được đá ở Champions League mùa tới. Anh ta còn mải ăn kem và tháng 8 tới thì dùng cửa thoát hiểm để rời khỏi Chelsea.”

Ngoài ra, rất nhiều tài khoản khác cũng bày tỏ sự không đồng tình với việc Hazard chơi đùa khi đội nhà đang gặp thất bại

Eden Hazard chuyển từ đội Lille ở giải VĐQG Pháp sang Chelsea vào tháng 7 năm 2012 với giá 30 triệu bảng. Ban đầu, Hazard chưa từng nghĩ đến việc cập bến Stamford Bridge khi Chelsea có thành tích không tốt tại mặt trận quốc nội khiến họ tụt lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Tuy nhiên, với việc vượt qua Bayern Munich ở trận chung kết Champions League 2011/12, Chelsea dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa 2012/13 với tư cách nhà đương kim vô địch. Viễn cảnh đó khiến Hazard cảm thấy rất hứng thú với việc gia nhập đội bóng Tây London.

Vào tháng 2 năm 2015, Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea đến hè 2019. Trong mùa giải này, anh sa sút nghiêm trọng và xuất hiện tin đồn Hazard chuyển tới Real Madrid.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao