Bồ cũ kể chuyện "đá" Ronaldo vì ăn nằm với gái mại dâm

Đã 9 năm trôi qua nhưng Gemma Atkinson vẫn nhớ như in những kỷ niệm không thể nào quên với Ronaldo.

Người mẫu xinh đẹp Gemma Atkinson từng có cuộc tình đẹp với Ronaldo hồi năm 2009, khi tuyển thủ Bồ Đào Nha còn khoác áo Man Utd. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cả 2 đều giấu kín chuyện tình cảm, dù đã không ít lần bị các paparazzi "bắt sống".

Bồ cũ kể chuyện đá Ronaldo vì ăn nằm với gái mại dâm - Ảnh 1.
Ronaldo không ít lần bị phát hiện sánh bước bên người đẹp Gemma Atkinson.


Sau 7 năm, Gemma Atkinson vừa "đăng đàn" trải lòng về mối tình với CR7 trên kênh radio Key 103. Theo lời Gemma, cô thậm chí còn nhớ như in buổi hẹn hò đầu tiên, diễn ra ngay tại tư dinh của mình.

"Thực sự nó (buổi họ hèn) rất, rất quyến rũ. Ronaldo tới nhà tôi và cùng uống trà, xem bộ phim 'Only Fools And Horses'. Tôi nói thật đó", Gemma Atkinson cười lớn. "Chẳng biết Ronaldo có còn nhớ hay không nhưng lúc đó chỉ có tivi để xem thôi. Chỉ có 'Fools And Horses' và những cốc trà. Ronaldo có vẻ thích thú nhưng đó là chuyện từ 7 năm trước rồi."

Gemma Atkinson cũng thừa nhận cô và Ronaldo đã chia tay không lâu sau đó. Lý do là bởi CR7 đã bị báo phí phanh phui ra những cuộc tình vụng trộm với gái mại dâm.

Bồ cũ kể chuyện đá Ronaldo vì ăn nằm với gái mại dâm - Ảnh 2.
Gemma Atkinson "đá" Ronaldo vì thói lăng nhăng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.


Sau khi chia tay Gemma, Ronaldo chinh phục thêm cả tá người đẹp khác nhưng cũng chưa thể tìm được một nửa đích thực. Tương tự CR7, siêu mẫu người Anh cũng lận đận trong chuyện tình duyên và vẫn đang "vườn không, nhà trống".

Bồ cũ kể chuyện đá Ronaldo vì ăn nằm với gái mại dâm - Ảnh 3.
CR7 vẫn độc thân dù có một cậu con trai 6 tuổi.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao