Hé lộ cuộc chiến tình - tiền gay cấn giữa Miu Lê và chồng Lê Thúy

“Bạn Gái Tôi Là Sếp” tung đã trailer ấn tượng với sự trở lại của “nữ hoàng phòng vé” Miu Lê.



Bạn Gái Tôi Là Sếp là phiên bản Việt hoá từ bộ phim ăn khách nhất Thái Lan 2012 


Nói tới phim “làm lại” (remake), nhiều người lầm tưởng đó là phim “nhái”, ăn theo phiên bản gốc. Nhưng trên thực tế, đó là trào lưu đã xuất hiện từ rất lâu và khá phổ biến ở các nền điện ảnh lớn. Ngay cả những đạo diễn lừng danh nhất thế giới cũng tham gia trào lưu đó, như bộ phim “True grit” (2010) của anh em đạo diễn Coen làm lại từ bản gốc cùng tên năm 1969 đã nhận tới 10 đề cử Oscar và 37 giải thưởng điện ảnh danh giá khác. Ở Việt Nam, bộ phim “Em Là Bà Nội Của Anh” làm lại từ một tác phẩm điện ảnh của Hàn Quốc đã thu về 102 tỉ, lập kỷ lục doanh thu năm 2015 và được giới chuyên môn đánh giá còn hay hơn bản gốc. Đặc biệt, diễn xuất tuyệt vời của Miu Lê đã hoàn toàn thuyết phục người xem bởi sự tươi mới, đầy sáng tạo.

 

 

Thực sự thì phim remake là một thách thức với những người làm lại, dám đứng “trên vai người khổng lồ” để vươn tới tầm cao mới. Còn đối với khán giả, remake là một sự bảo đảm chất lượng, với kịch bản chắc chắn đã rất hay, được rút ra từ tinh hoa của điện ảnh thế giới, lại được thổi thêm hồn Việt và nỗ lực sáng tạo của toàn bộ ê kíp sản xuất, vì không ai muốn “làm lại” nếu không tự tin đem lại cái gì hay, mới cho bản gốc. Đặc biệt dưới bàn tay một đạo diễn có tiếng như Hàm Trần và diễn xuất của “nữ hoàng phòng vé” Miu Lê thì Bạn Gái Tôi Là Sếp gần như được bảo chứng là sẽ chứa đựng nhiều bất ngờ đầy thú vị. Đạo diễn Hàm Trần tự tin rằng bộ phim Việt hóa sẽ “quái”, hài, lãng mạn và trẻ trung hơn bản gốc.

 

Bộ phim “3 trong 1”, sự khởi đầu hoàn hảo cho năm mới

 

 

Trong cuộc sống có 3 điều thường được mọi người quan tâm, theo đuổi nhất nhất: tình yêu, tiền bạc và quyền lực. “Bạn gái tôi là sếp” có cả 3, chính vì thế mà cuộc đua trở nên kỳ thú và vô cùng quyết liệt. Nội dung phim xoay quanh cặp tình nhân sắp cưới: Oanh (Miu Lê) và Cường (Đỗ An) bỗng phải cạnh tranh tìm lại món tiền đã mất, người này thắng thì người kia sẽ mất việc. Không chỉ đối đầu nhau, họ còn phải căng óc đối phó với những kẻ lấy tiền ranh mãnh, đồng thời giữ gìn một bí mật lớn trước các “thánh soi” đồng nghiệp trong công ty. Một câu chuyện đầy ắp âm mưu, hài hước và tình yêu!   

 

 

Trailer chính thức không chỉ hé lộ cuộc chiến tình – tiền rất quyết liệt hài hước, mà còn vẽ nên bức tranh tình yêu đa sắc màu: tình công sở, tình kẹo mút, tình vợ chồng… Ngoài cặp đôi chính gây tò mò với câu chuyện tình yêu công sở bí mật, thì các tình yêu khác trong phim cũng ấn tượng không kém.

 

 

 Đó là “cặp đôi trẻ trâu” Boi (Huyme)- Gái (Ngọc Thảo) yêu “bất chấp”. Một tình yêu kẹo mút, ồn ào, lãng mạn ngất ngây, bất chấp sự can ngăn của bố mẹ. Tình già của bà Vân (Lê Khánh) – ông Tuấn (Tuấn Khải) ngược lại, dường như toàn khẩu chiến. Bà thì “cuồng chó”, ông lại “cuồng bắn cung”, một cuộc hôn nhân sau nhiều năm bên bờ vực tan vỡ nhưng đột nhiên bỗng nhận ra, đâu đó vẫn le lói lửa tình. Hài hước nhất phải kể đến câu chuyện “tình đơn phương” của Vũ (Phở Đặc Biệt). Với lợi thế “nhà mặt phố, bố làm to”, anh chàng này tha hồ “thả thính”, tấn công người đẹp Oanh khiến tình yêu bí mật của Oanh và Cường thêm trắc trở.

 

 

Một bộ phim remake thành công hay không đặc biệt phải kể đến diễn viên. Bạn Gái Tôi Là Sếp quy tụ một dàn sao trẻ trung, những cây hài tài năng được yêu thích như Miu Lê, Lê Khánh, Tuấn Khải, Huyme, Ngọc Thảo, Hoàng Phi... Từ diễn xuất cho đến tạo hình, trang phục của diễn viên trong trailer đều cho thấy sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

 

Với kịch bản gốc ly kỳ, hấp dẫn quanh cuộc chiến tình – tiền – quyền, được thổi hồn Việt bởi đạo diễn và dàn diễn viên trẻ tài năng, Bạn Gái Tôi Là Sếp hứa hẹn là một bộ phim hoàn hảo để mở đầu năm mới: vui tươi, sôi động, thông minh, đầy kịch tính, rất nhiều tiền và tràn ngập tình yêu. 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-cuoc-chien-tinh-tien-gay-can-giua-miu-le-va-chong-le-thuy-n-108551.html

bạn gái tôi là sếp Đỗ An Miu Lê Phở Đặc Biệt

Tin tức mới nhất