Châu Hải My qua đời

Hé lộ hồ sơ y tế của 'nàng Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My

Nhiều ngôi sao nổi tiếng bày tỏ niềm tiếc thương và bàng hoàng khi biết tin "nàng Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My đột ngột qua đời ở tuổi 57.

Tối 12/12, đại diện của minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) Châu Hải My lên tiếng xác nhận thông tin nữ diễn viên đã qua đời do bệnh tật.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, Châu Hải My được phát hiện ngất tại nhà riêng ở Bắc Kinh, sau đó được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê nhưng không thể qua khỏi.

Thông tin này khiến công chúng và người hâm mộ vô cùng sốc. Không ít cư dân mạng còn bày tỏ sự hoài nghi.

Hé lộ hồ sơ y tế của nàng Chu Chỉ Nhược Châu Hải My-1
Nữ diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57.

Ngay sau khi hay tin, người thân, khán giả, đồng nghiệp đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc thương và gửi lời chia buồn đến nữ minh tinh hồng nhan bạc phận.

Mẹ của Châu Hải My viết trong bản thông cáo do công ty quản lý công bố: "Hải My thân yêu, mong con luôn được vui vẻ. Gia đình tự hào về con".

Bên cạnh đó, hai diễn viên Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, những người luôn ít chú ý đến tin tức trong ngành cũng chia sẻ về sự ra đi của Châu Hải My.

Lương Triều Vỹ bày tỏ: "Trong thời đại thông tin này, điều quan trọng là không bị ảnh hưởng bởi người khác. Khó thế nhưng Châu Hải My đã làm được, chỉ vì trái tim cô ấy đủ trong sáng và giản dị. Tôi nghĩ mỗi chúng ta nên trân trọng từng điều nhỏ nhặt trong cuộc sống".

Châu Hải My sinh ngày 6/2/1966 tại Hong Kong (Trung Quốc). Cô nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình TVB từ cuối những năm 1980 như: Dương Gia Tướng, Thiên Địa Hào Tình, Triệu Phú Lưu Manh, Nghĩa Bất Dung Tình...

Đặc biệt, cô đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ sau vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim chuyển thể Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 1994.

Được biết trước khi trở thành diễn viên, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc). Không chỉ theo đuổi diễn xuất, Châu Hải My cũng được mời làm gương mặt trang bìa tạp chí, người mẫu quảng cáo các sản phẩm tiêu dùng.

Hé lộ hồ sơ y tế của nàng Chu Chỉ Nhược Châu Hải My-2
Nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút của Châu Hải My.

Sau khi nữ minh tinh Châu Hải My qua đời, ngày 13/12, trang On đưa tin hồ sơ y tế của Châu Hải My. Theo đó, Châu Hải My ngất xỉu ở nhà riêng vào 10h ngày 11/12 (giờ địa phương). Khi được trợ lý phát hiện, nữ diễn viên đã ở trong tình trạng bất tỉnh, tiểu không tự chủ.

Lúc được đưa đến bệnh viện, cơ thể Châu Hải My đã cứng lạnh, đồng tử giãn và không còn phản xạ với ánh sáng, tim ngừng đập được một giờ, không còn hơi thở, trên người có nhiều vết bầm tím.

Cụ thể hồ sơ bệnh án nêu rõ, bệnh tình của Châu Hải My chuyển nặng từ 2 tuần trước khi mất. Cô bị ho, khó thở và phải dùng bình oxy để hỗ trợ hô hấp. Một đêm trước khi sự việc đau lòng xảy ra, sức khỏe Châu Hải My kém, hô hấp khó khăn. Nữ diễn viên có bệnh sử bị cao huyết áp và Lupus ban đỏ làm suy yếu hệ miễn dịch. Vì vậy, Châu Hải My được kết luận qua đời vì bạo bệnh.

Người đẹp Châu Hải My mắc bệnh Lupus ban đỏ vào năm 1999. Căn bệnh này không thể chữa khỏi và phải dùng thuốc điều trị suốt đời. Tuy nhiên, trước truyền thông, nữ diễn viên chỉ cho biết bản thân bị bệnh tiểu cầu thấp. Trên On, tài tử Nhậm Đạt Hoa chia sẻ người trong ngành giải trí đều biết Châu Hải My có sức khỏe rất kém, chỉ một va chạm nhẹ cũng khiến cơ thể bị bầm tím.

Hiện, mọi việc liên quan đến tang lễ của Châu Hải My đều được giữ bí mật, tránh sự tiếp cận của truyền thông. QQ cho biết, người thân của cố nghệ sĩ đều đã sang Bắc Kinh (Trung Quốc). Vẫn chưa rõ gia đình Châu Hải My sẽ mang thi thể nữ diễn viên về Hong Kong để tổ chức hậu sự hay làm tang lễ ở Bắc Kinh rồi mới mang tro cốt về quê nhà. Về vấn đề này, công ty quản lý Châu Hải My chưa phản hồi với báo giới xứ tỷ dân.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/he-lo-ho-so-y-te-cua-nang-chu-chi-nhuoc-chau-hai-my-a640442.html

Sao Hoa Ngữ Châu Hải My Lương Triều Vỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Châu Hải My qua đời