Hé lộ 'kho tàng' độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô

Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Mới đây trong ngày nghỉ lễ, Xuân Bắc đã chia sẻ hình ảnh 2 cậu con trai lớn Minh Bủm và Bi Béo trong căn phòng của các con.

Kèm theo đó, nam NSND chia sẻ về việc anh than phiền phải "dùng cả thanh xuân để đi tắt đèn và các công tắc điện" cho 2 chàng quý tử.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-1

Bị bố nhắc nhở, Minh Bủm và Bi Béo còn lầy lội "Bố làm gì còn thanh xuân mà dùng ạ!", "Bố phải nói là dùng cả... trung niên mới chuẩn" khiến Xuân Bắc "cay" và phải nghiêm giọng: "Tóm lại nhá, từ giờ ra khỏi phòng mà không tắt TV, điều hòa và đèn thì đừng có trách bố. Nhắc quá nhiều rồi".

Ngoài đoạn hội thoại dí dỏm của 2 bố con thì hình ảnh phòng của 2 quý tử nhà Xuân Bắc cũng gây chú ý.

Căn phòng của các cậu con trai nhà Xuân Bắc có màu trắng kem khá nhã nhặn, tường có hoa văn sang trọng. Khi có người khen "Nhà bác Xuân Bắc đẹp thật", danh hài Xuân Bắc liền phản hồi: "Phòng 2 đứa bé tí mà".

Hai con của Xuân Bắc ở chung phòng với nhau, 2 chiếc giường được kê sát vừa giúp hai anh em gắn kết vừa có không gian nằm thoải mái khi đều đã ở lứa tuổi dậy thì, thanh niên.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-2
"Kho tàng" của anh em Bi Béo ở trong phòng.

Đặc biệt, qua hình ảnh mà nam danh hài chia sẻ, có thể thấy được cả một "kho tàng" của anh em Bi Béo ở trong phòng.

Cậu nhóc có cả một kệ lớn trưng truyện tranh và bộ sưu tập mô hình Dragon Ball. Nhìn vào, dân mạng chắc chắn con trai nhà Xuân Bắc là fan cứng của "7 viên ngọc rồng".

Qua những hình ảnh được Xuân Bắc và bà xã đăng tải trên mạng xã hội cũng có thể thấy được một vài không gian khác trong biệt thự nhà vườn mà cặp đôi đang sinh sống cùng 3 con trai.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-3
Ngôi nhà mang phong cách cổ, từ tường gạch đến các món đồ nội thất gỗ đều phảng phất nét xưa. Trong phòng khách còn có một cây đàn.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-4
Căn nhà được xây hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, có hiên nhà, đường đi bằng đá, không gian tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-5
Trong hình, Xuân Bắc đang khoe không gian tại nhà vào dịp Trung thu gần nhất.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-6
Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-7
Những lọ hoa xinh xắn hay các món đồ decor độc đáo, tranh ảnh mang hơi hướng từ những nền văn hóa khác nhau làm tổ ấm của

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-8
Điều lý tưởng nhất là căn nhà có sân vườn rộng rãi, thoáng đãng. Nơi đây gia đình Xuân Bắc cũng như bạn bè của các con có thể tụ tập, ăn uống ngoài trời.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-9
Được biết, ngôi biệt thự nhà vườn này nằm ở ngoại ô Hà Nội, trong một khu đô thị được mệnh danh là "thành phố xanh" thuộc địa phận Hưng Yên.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-10
Đây được coi là ngôi nhà mơ ước đối với người dân đô thị.

"Biệt phủ" của nam diễn viên bao quanh bởi vườn cây xanh, có hồ cá Koi sang chảnh, nhiều loại cây đắt tiền, được ốp 4 mặt bằng gỗ tự nhiên.

Được biết, căn nhà này được nam danh hài xây dựng khá lâu và đưa vào sử dụng từ năm 2018. Không gian sống của gia đình danh hài tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn.

Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn, trồng cây và tạo hình non bộ.

Căn nhà chính được xây dựng theo kiến trúc thuần Việt với mái ngói đỏ tươi, không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Được thiết kế 2 tầng và xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, gian nhà chính còn có tầng hầm khá độc đáo.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-11
Xuân Bắc dành 1 khoảng trống lớn để làm hiên nhà tạo nét độc đáo trong kiến trúc tổng thể.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-12
Xuân Bắc đã dành khá nhiều thời gian, tâm huyết để xây dựng và chăm chút cho tổ ấm này. Với diện tích sân vườn rộng, ngôi nhà của Xuân Bắc gần như biệt lập với không gian phố thị xung quanh.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-13
Điểm nhấn đặc biệt trong khuôn viên căn "biệt phủ" chính là ngôi nhà nhỏ được xây dựng mô phỏng theo căn nhà của các nhân vật chính trong bộ phim nổi tiếng có tên "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên". Xuân Bắc từng chia sẻ, vì anh rất thích bộ phim nói trên nên đã không tiếc công sức, tiền bạc để dựng lại mô hình thu nhỏ của căn nhà.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-14
Ngoài ra, căn biệt thự có 4 mặt đều là gỗ tự nhiên, có hiên nhà để ngồi thư giãn, lối đi bằng đá xen giữa thảm cỏ xanh, nhiều loài cây, hoa lá.

Hé lộ kho tàng độc đáo của con trai Xuân Bắc trong biệt phủ ngoại ô-15
Thiết kế nhà của danh hài Xuân Bắc được các kiến trúc sư đánh giá là không chỉ là đẹp, mang được nét văn hóa truyền thống mà vẫn có ý nghĩa sử dụng thực tế. Trẻ nhỏ yêu thích vì được gần gũi với thiên nhiên. Khu vườn rộng cũng là nơi tụ hội, gặp gỡ bạn bè, gia đình nghệ sĩ vào mỗi cuối tuần.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/he-lo-kho-tang-doc-dao-cua-bi-beo-trong-biet-phu-ngoai-o-a662408.html

Xuân Bắc diễn viên

Tin tức mới nhất