Hề Mộng Dao trở lại showbiz sau khi sinh con thứ 2

Nàng siêu mẫu Hề Mộng Dao gây ấn tượng với vóc dáng thanh mảnh trên sóng truyền hình.

Tối 16/10, Hề Mộng Dao thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Đây là show thực tế đầu tiên siêu mẫu tham gia sau khi sinh con thứ 2.

Hề Mộng Dao mặc trang phục đen ôm sát, khoe vóc dáng cao ráo, mảnh mai. Nhiều cư dân mạng nhận xét khó có thể tin đây là body của bà mẹ 2 con.

Hề Mộng Dao trở lại showbiz sau khi sinh con thứ 2-1Hề Mộng Dao trở lại showbiz sau khi sinh con thứ 2-2Hề Mộng Dao trở lại showbiz sau khi sinh con thứ 2-3

Theo tiết lộ từ phía truyền thông, Hề Mộng Dao chào đón con thứ 2 vào ngày 3/11/2021, là một bé gái tên Romee. Ngay sau khi cháu chào đời, bà tư Lương An Kỳ - mẹ chồng Hề Mộng Dao - đã trả lời phỏng vấn với truyền thông và liên tục gửi lời cảm ơn. Bà còn bày tỏ hy vọng con dâu sẽ tiếp tục sinh thêm cháu.

Theo một vài nguồn tin tiết lộ, bà Lương An Kỳ đã tặng 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) vào quỹ giáo dục cho cháu. Ngoài ra, bà còn thưởng nóng căn hộ và tiền mặt ước tính trị giá 200 triệu NDT (hơn 720 tỷ đồng).

Sau khi sinh con, Hề Mộng Dao nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Cô kết hợp giữa gym và yoga để có được thân hình săn chắc, gọn gàng.

Việc người đẹp tham gia show giải trí cho thấy cô dự định tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại. Netizens cho rằng cô sẽ là gương mặt ăn khách của các chương trình tạp kỹ, bởi mọi người đều tò mò về việc làm dâu hào môn.

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret. 

Hề Mộng Dao trở lại showbiz sau khi sinh con thứ 2-4

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân, là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong - Hà Hồng Sân. Bất chấp nhiều tin đồn về tính trăng hoa của thiếu gia nhà họ Hà, hiện cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và có 1 con trai, 1 con gái. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-mong-dao-tro-lai-showbiz-sau-khi-sinh-con-thu-2-n-324245.html

Sao Hoa Ngữ Hà Hồng Sân Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao