Từ Lee Seung Gi đến Park Min Young: Hẹn hò người nổi tiếng là chuyện 'nguy hiểm'?

Sự nghiệp của nhiều ngôi sao hạng A tụt dốc không phanh sau khi thông báo tin kết hôn hay hẹn hò không phải là chuyện hiếm ở Hàn Quốc.

Đời tư của người nổi tiếng luôn là một trong những mối quan tâm lớn nhất của công chúng Hàn Quốc, nhất là các chủ đề hẹn hò hay cưới xin. 

Tất nhiên, đó là điều đáng được chúc mừng, nhưng nếu người yêu/vợ chồng của họ vướng vào tranh cãi thì ngôi sao cũng bị liên đới. Ngược lại, có những trường hợp cuộc sống bình thường của người yêu/vợ chồng của người nổi tiếng bị phá vỡ do bị dư luận quan tâm quá mức. 

Các fan thường phản ứng nhạy cảm trước tin hẹn hò hoặc kết hôn của idol. Nhiều ngôi sao còn bị chính fan cũ quay lưng sau khi kết hôn như Sungmin (Super Junior) hay Sunye (Wonder Girls). Nhìn chung dù đã cởi mở hơn trước nhưng việc công khai đời sống cá nhân vẫn là một rủi ro với người nổi tiếng ở "xứ sở kim chi". 

Ví dụ dễ thấy nhất gần đây là Lee Seung Gi sau khi công bố kết hôn với Lee Da In vào tháng 4. Mẹ vợ tương lai của Lee Seung Gi là nữ diễn viên Kyeon Mi Ri có chồng từng đi tù vì thao túng giá cổ phiếu và lừa đảo đa cấp. 

Từ Lee Seung Gi đến Park Min Young: Hẹn hò người nổi tiếng là chuyện nguy hiểm?-1
Lee Seung Gi dẫn Lee Da In về gặp gia đình

Cuối năm ngoái, khi Lee Seung Gi xảy ra tranh chấp với công ty quản lý cũ về doanh thu âm nhạc hay "hợp đồng nô lệ", cư dân mạng rất ủng hộ anh. Tuy nhiên sau tin tức về cuộc hôn nhân với Lee Da In, bầu không khí thay đổi 180 độ. 

Đến ngày 17/2, Kyeon Mi Ri thậm chí phải lên tiếng sau 13 năm im lặng để giữ danh tiếng cho con rể: “Tôi không liên quan gì đến vụ thao túng giá cổ phiếu. Tôi cũng là một nạn nhân.”

Từ Lee Seung Gi đến Park Min Young: Hẹn hò người nổi tiếng là chuyện nguy hiểm?-2
Dù cả 3 mẹ con đều là diễn viên, cuộc sống gia đình của Kyeon Mi Ri vẫn bị "soi" kỹ hơn hẳn sau khi Lee Da In báo tin kết hôn với Lee Seung Gi

Cũng có những người nổi tiếng đang phải vật lộn với cáo buộc lừa đảo và tham ô của bạn trai cũ. Park Gyuri (KARA) gần đây đã bị công tố điều tra với tư cách là nhân chứng trong vụ lừa đảo tiền số của bạn trai cũ A.

Văn phòng Công tố quận Nam Seoul hiện đang điều tra A, CEO Công ty P, người đã phát hành P Coin liên quan đến các tác phẩm nghệ thuật. Park Gyuri, từng là CCO công ty P cũng bị điều tra vào tháng trước với tư cách nhân chứng. 

Hôm 20/2, đại diện của Park Gyuri phản hồi: “Park Gyuri là bạn gái của A vào thời điểm đó. Cô cũng là người phụ trách phòng trưng bày nghệ thuật. Cô ấy đã đưa ra lời khai với tư cách là nhân chứng cho cơ quan điều tra.”

Trước đó vào tháng 10/2019, chuyện hẹn hò của Park Gyuri và A được công khai. Đến tháng 6/2021, tranh cãi nổ ra khi A liên quan đến một tai nạn lái xe khi say rượu. Chỉ 3 tháng sau, truyền thông Hàn Quốc cho biết hai người đã chia tay. 

Từ Lee Seung Gi đến Park Min Young: Hẹn hò người nổi tiếng là chuyện nguy hiểm?-3
Park Gyuri và bạn trai

Tương tự như Park Gyuri, Park Min Young cũng đang phải đối mặt với hậu quả khi bạn trai cũ - doanh nhân Kang Jong Hyun vướng vào nghi án tham ô tài sản. Vào ngày 13/2, nữ chính Thư ký Kim sao thế? trình diện trước công tô với tư cách nhân chứng trong khi Kang đã bị bắt vào ngày 2/2. 

Chưa dừng lại ở đó, Park Min Young còn bị xem xét liệu có tham gia vào quá trình Kang Jong Hyun kiếm lợi bất chính hay không. Theo Star News, công tố đã tìm thấy tên của Park Min Young trong giao dịch mượn trái phiếu do công ty con của Kang Jong Hyun phát hành, từ đó thu lợi hàng trăm triệu won. Tuy nhiên, phía Park Min Young phủ nhận không liên quan đến giao dịch này. 

Từ Lee Seung Gi đến Park Min Young: Hẹn hò người nổi tiếng là chuyện nguy hiểm?-4
Những bức ảnh Park Min Young sử dụng loạt siêu xe đắt tiền của bạn trai làm dấy lên tin đồn cô được "bao nuôi"

Hồi năm ngoái, Park Min Young bị khui tin hẹn hò với Kang. Chuyện tình của họ gây xôn xao dư luận và cả hai chia tay vài ngày sau đó do Kang không muốn làm ảnh hưởng sự nghiệp của bạn gái cũ. Thời điểm đó, Kang Jong Hyun còn khẳng định: 

“Việc Park Min Young nhận được rất nhiều hỗ trợ tài chính từ tôi là hoàn toàn không đúng sự thật”.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hen-ho-nguoi-noi-tieng-la-chuyen-nguy-hiem-o-showbiz-han-n-337130.html

Lee Da In Lee Seung Gi Park Min Young

Tin tức mới nhất