Hết bánh bèo, Thẩm Nguyệt đổi style cool ngầu trong phim mới

Bộ phim đậm không khí thanh xuân "Nửa Hiệp Cơ Trí" sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả trong thời gian tới.

Mới đây, nhà sản xuất Nửa Hiệp Cơ Trí đã ấn định lịch chiếu phim vào ngày 22/7, tuy nhiên vì một vài lý do mà phim chưa thể phát sóng đúng như mong mỏi của khán giả.

Nửa Hiệp Cơ Trí là bộ phim lấy đề tài thanh xuân vườn trường với 4 nữ diễn viên chính Thẩm Nguyệt, Chương Nhược Nam, Vi Vi An, Trương Hâm Di. Phim khắc họa tuổi thanh xuân đầy mộng mơ và rực rỡ của bốn cô gái sống chung trong một kí túc xá đại học.

Hết bánh bèo, Thẩm Nguyệt đổi style cool ngầu trong phim mới-1Hết bánh bèo, Thẩm Nguyệt đổi style cool ngầu trong phim mới-2

Trong phim Thẩm Nguyệt vào vai Hạ Lãng Lãng, một cô gái thậm chí không thể phân biệt được các màu son. Cô thích mặc trang phục đơn giản, sở hữu gương mặt dễ "cưa" đổ các cô gái. 

Sau khi bước vào giảng đường đại học, dưới sự tận tình chăm sóc của những người bạn cùng phòng, Lãng Lãng đã từ bỏ vẻ ngoài nặng trĩu của bản thân để trở nên nữ tính hơn.

Hết bánh bèo, Thẩm Nguyệt đổi style cool ngầu trong phim mới-3Hết bánh bèo, Thẩm Nguyệt đổi style cool ngầu trong phim mới-4

Hết bánh bèo, Thẩm Nguyệt đổi style cool ngầu trong phim mới-5

Trong khi đó Chương Nhược Nam vai Hoàng Phủ Thục Mẫn, một cô nàng chuẩn ngây thơ ngốc ngếch trong truyền thuyết.

Trương Hâm Di hóa thân thành cô nàng "lão cán bộ" Dương Gia Thiến, người luôn ăn mặc đứng đắn cùng phong cách sống đầy quy tắc.

Cuối cùng Vi Vi An trong vai Phàn Tiêu Vũ, cô gái sành điệu cá tính nhất trong hội. 

Hết bánh bèo, Thẩm Nguyệt đổi style cool ngầu trong phim mới-6Hết bánh bèo, Thẩm Nguyệt đổi style cool ngầu trong phim mới-7Hết bánh bèo, Thẩm Nguyệt đổi style cool ngầu trong phim mới-8

Bốn người là bốn câu chuyện khác nhau, với tích cách và xuất thân cũng khác biệt. Những sinh viên mới đối mặt với việc lần đầu tiên rời khỏi gia đình bước vào môi trường đại học ở tuổi 18 sẽ phải đối mặt với đủ loại khó khăn, nhưng rồi mọi việc sẽ được hóa giải, dần dần trưởng thành.

Nhà sản xuất chia sẻ dù có vấp ngã thì đây cũng là một phần của thanh xuân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-banh-beo-tham-nguyet-doi-style-cool-ngau-trong-phim-moi-n-270570.html

Chương Nhược Nam Thẩm Nguyệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao