Hết yêu nhưng không dám nói lời chia tay, đó chính là những con giáp này

Chia tay là một cú shock rất lớn với bất kỳ ai, vì vậy có những con giáp lựa chọn không nói lời chia tay mà để nửa kia... tự hiểu.

Ai mà không muốn sự lãng mạn của mình đi đến cùng, nhưng khi thực sự không thể tiếp tục ở bên nhau, một số người không muốn nói lời chia tay với nửa kia mà cứ lạnh nhạt xa cách dần. Những con giáp nào sẽ không nói lời chia tay với nhau sau khi kết thúc tình yêu?

1. Tuổi Tý: Tìm kiếm tình yêu tiếp theo

Những người tuổi Tý không muốn nói lời chia tay sau khi đã hết tình cảm với nhau. Theo quan điểm của họ 'không còn tình cảm nữa nếu hai người cùng hiểu thì không cần nói quá rõ ràng' tránh làm tổn thương đối phương.

Hết yêu nhưng không dám nói lời chia tay, đó chính là những con giáp này-1

Người tuổi Tý sẽ nhanh chóng đi tìm tình yêu mới và tiếp tục đoạn tình cảm dang dở với người khác. Đối với họ có lẽ người kia chưa phải là lựa chọn cuối cùng, chia tay là để tìm được người càng phù hợp với mình mà thôi.

2. Tuổi Mão: Chỉ một từ 'buồn' để nói về tình trạng của họ

Khi một đoạn tình cảm đi tới hồi kết, người tuổi Mão sẽ không nói ra lời chia tay. Lý do họ không muốn nói lời chia tay là bởi người tuổi Mão đang cảm thấy rất buồn và chưa hoàn toàn thoát ra được.

Hết yêu nhưng không dám nói lời chia tay, đó chính là những con giáp này-2

Họ có thể miễn cưỡng chấp nhận rằng tình cảm của hai người đã không còn đủ để tiếp tục cuộc tình nhưng lời chia tay vẫn không thể nói ra nổi. Họ vẫn muốn cố chấp về trạng thái tình yêu như vẫn đang yêu nhau của hai người chỉ vì nghĩ rằng vẫn có người để dựa vào.

3. Tuổi Hợi: Lấy lại tự do

Sau khi người tuổi Hợi chia tay với nửa kia, họ sẽ cảm thấy rất vui vì mình đã lấy lại được tự do. Có lẽ nửa kia cũng hiểu điều đó và một lời nói chia tay cuối cùng cũng là không cần thiết. Vì sao chia tay lại khiến người tuổi Hợi vui như vậy cũng là một điều rất mâu thuẫn.

Hết yêu nhưng không dám nói lời chia tay, đó chính là những con giáp này-3

Bởi thực tế từ lúc bắt đầu người tuổi Hợi đã biết hai người không thực sự đến với nhau vì tình yêu. Nhưng họ vẫn bắt đầu đoạn tình cảm này đơn giản là vì hai người cảm thấy cô đơn. Khi đã thực sự hẹn hò thì sự khác biệt lộ rõ và người tuổi Hợi lại mong muốn cảm giác tự do như lúc độc thân.

4. Tuổi Tuất: gặm nhấm nỗi đau thất tình

Người tuổi Tuất là những người rất chân thành trong tình cảm. Họ chọn cách không nói lời chia tay khi tình cảm đã không còn níu kéo được và họ đang trong tình trạng rất đau khổ. Người tuổi Tuất đã dành nhiều tình cảm cho cuộc tình này nên việc chấp nhận để người kia ra đi là điều không dễ dàng.

Hết yêu nhưng không dám nói lời chia tay, đó chính là những con giáp này-4

Đã yêu đúng người, nhưng thời điểm không đúng khiến họ không đi được đến cuối cùng theo một kết thúc đẹp. Nỗi đau ấy quá lớn khiến người tuổi Tuất cần một khoảng thời gian để bình tĩnh lại, còn bản thân họ sẽ không nói được lời chia tay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/sau-khi-khong-con-tinh-cam-nhung-con-giap-nay-qua-luoi-de-noi-duoc-loi-chia-tay.html

tuổi Tý Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất