HH biển Vân Anh mang ấm áp đến cho em nhỏ vùng cao

- Vượt rừng núi hiểm trở, HH biển Vân Anh mang áo rét lên cho học sinh vùng cao.

Đợt lạnh này các em học sinh vùng cao tại xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái bở được cái lạnh giá của mùa đông khi nhận được những tấm áo ấm áp nghĩa tình của hoa hậu biển Vân Anh cùng đoàn từ thiện.

Do địa hình đường lên xã Nậm Mười là đường núi non hiểm trở nên hoa hậu biển Vân Anh cùng đoàn từ thiện gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển mới đến được trường tiểu học Nậm Mười, nơi mà các con em của dân tộc người Dao theo học. Là một xã vùng núi cao hẻo lánh và người dân chủ yếu là làm ruộng  nên người dân bản nơi đây còn thiếu  rất nhiều về cả vật chất lẫn tinh thần.

Nhìn những đứa trẻ chịu đựng cái rét căm căm của vùng cao, Vân Anh không khỏi nghẹn ngào. Trong 2 ngày ở tại đây, Vân Anh và đoàn từ thiện đã phát rất nhiều áo ấm cho các em nhỏ. Nhìn các em nhỏ mỉm cười hạnh phúc khi nhận những chiếc áo rét, Vân Anh rất xúc động. Những món quà tưởng như rất nhỏ bé nhưng lại đem lại giá trì tinh thần rất lớn cho các em học sinh vùng cao.

Thấu hiểu được khó khăn, thiếu thốn của bà con dân tộc nơi đây, nên ngoài vật chất hoa hậu biển Vân Anh cùng đoàn từ thiện góp vui tinh thần với các thầy cô và học sinh ở xã Nậm Mười bằng buổi tối giao lưu văn nghệ và tham gia đốt lửa trại.

Chuyến đi từ thiện thực tế với học sinh vùng cao lần này đã để lại cho Hoa Hậu Biển nhiều kỷ niệm nhất, cô chia sẻ: "Nhìn cảnh những đứa trẻ vùng cao ăn mặc phong phanh, chịu đựng cái rét căm căm, Vân Anh lại nhớ đến khoảng thời gian sinh hoạt cùng những đứa trẻ ở Bát Xát, Lào Cai - nơi mà cô đi quay bộ phim Khi đàn chim trở về. Cũng như những đứa trẻ ở đây, chúng cũng tím tái vì cái lạnh như cắt vào da vào thịt ở vùng cao. Những gì tôi mang đến đây quá nhỏ bé, chắc chắn chưa đủ để xoa dịu sự vất vả của các em. Vì thế, nếu có cơ hội, tôi sẽ tiếp tục quay lại nơi đây, cố hết sức mình để cùng mọi người mang thêm hơi ấm cho các em nhỏ".

Cùng tham gia đoàn từ thiện với Vân Anh còn có diễn viên Diễm Hằng và ca sĩ Đinh Khải Anh và ca sĩ Vũ Phúc.






Vân Anh và diễn viên Diễm Hằng






HH biển Vân Anh giản dị thân thiện bên các em nhỏ



Nụ cười hạnh phúc của một em bé khi nhận được chiếc áo rét mới


Vân Anh tự tay mặc áo ấm cho các em




Vân Anh gần gũi thân thương bên các em nhỏ vùng cao




Vân Anh, ca sĩ Đinh Khải Anh và ca sĩ Vũ Phúc








HH biển Vân Anh ghi lại kỷ niệm đáng nhớ bên các em nhỏ nơi đây


Loan Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao