HH Ngọc Diễm giản dị đi tặng quà trẻ mồ côi

- Hoa hậu cho biết cô vui vì đã giúp đỡ các em nhỏ bất hạnh mà còn được thỏa mãn sở thích xe hơi của mình khi lái xe đến Vũng Tàu - Nơi đang nhận nuôi hơn 100 em nhỏ.

Là một trong những Hoa hậu được đánh giá là đa năng và cực kỳ nhạy bén với kinh doanh nhưng Ngọc Diễm cũng là một trong những mỹ nhân tích cực làm từ thiện hàng đầu ở Việt Nam. Khối lượng công việc đồ sộ khi giữ nhiều vị trí, vai trò khác nhau trong nhiều công ty, tổ chức lớn nhưng Ngọc Diễm luôn biết cân bằng cuộc sống. Sở thích du lịch, xe hơi và việc làm từ thiện chính là những hoạt động giúp Ngọc Diễm sốc lại tinh thần làm việc của mình sau những lúc mệt mỏi.

Mới đây, cô và những người bạn yêu xe của mình đã có một trải nghiệm thú vị khi tham gia chuyến caravan từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm để thực hiện chuyến từ thiện tới các em nhỏ mồ côi tại Tịnh Thất Bồng Lai ở Vũng Tàu - nơi đang nhận nuôi hơn 100 em nhỏ. Dù đoạn đường có khá nhiều chướng ngại với những công trường đang thi công nhưng Ngọc Diễm vẫn cảm nhận được sự tiện nghi thoải mái trong suốt chuyến đi bên trong khoang lái, cùng các bạn của mình để thỏa mãn sở thích xe hơi vốn là điểm chung của cả nhóm bạn.

Ngọc Diễm chia sẻ "Vừa lái xe êm ái trên các cung đường và trải nghiệm những cảnh quan đẹp đó thực sự là một hành trình đầy đam mê. Nhưng hành trình ý nghĩa hơn khi cùng mọi người trong đoàn có thể giúp đỡ một điều gì đó cho người dân địa phương thì cuộc hành trình lại càng ý nghĩa hơn. Theo tình thần vui chơi nhưng có trách nhiệm với cộng đồng".


Ngọc Diễm ăn mặc cá tính để tự lái xe cùng các bạn


Thú chơi xe hơi là một trong những sở thích của Ngọc Diễm


Nó cũng rất phù hợp với cá tính mạnh mẽ, năng động và thích trải nghiệm của Ngọc Diễm


Đây là một trong những cách cô lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau những giờ
phút làm việc căng thẳng



Ngọc Diễm là một nhà kinh doanh năng động, nhạy bén và cũng là người rất có tâm và có
duyên trong việc khởi xướng các chương trình từ thiện



Cô cùng các bạn của mình thăm các em nhỏ mồ côi tại Tịnh Thất Bồng Lai ở Vũng Tàu


Ngọc Diễm đã rất quen với những hoạt động từ thiện và những việc như bế em bé, chăm
 trẻ nhỏ với cô không phải là chuyện khó khăn



Cô luôn hòa đồng cùng các bé



Tỉ mỉ với công việc bấm móng tay cho một em bé


Hay cho bé uống sữa


Và trò chuyện cùng các bé yêu

T.C
Ảnh: MS


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao