H'Hen Niê khoe quà 'khủng' tặng bố mẹ sau chuyến châu Âu

H'Hen Niê ghi điểm trong lòng công chúng vì cực kì giản dị khi vi vu trời Âu nhưng lại không quên tặng quà xa xỉ cho gia đình.

HHen Niê khoe quà khủng tặng bố mẹ sau chuyến châu Âu-1
Vừa qua, H'Hen Niê có chuyến công tác kết hợp du lịch dài ngày ở châu Âu. Người đẹp thường xuyên cập nhật hành trình vi vu mà cô mong mỏi suốt nhiều tháng qua. Được biết, trong chuyến xuất ngoại này, H'Hen Niê còn có bạn trai tháp tùng.

HHen Niê khoe quà khủng tặng bố mẹ sau chuyến châu Âu-2
Xuyên suốt chuyến đi, không giống như nhiều người mẫu, Hoa hậu khác thường dát hàng hiệu check-in sang chảnh thì người đẹp Ê-Đê lại lựa chọn trang phục hết sức bình dân, thoải mái để "enjoy cái moment" này.

HHen Niê khoe quà khủng tặng bố mẹ sau chuyến châu Âu-3
Cô còn tiết lộ buồn thiu khi phải nộp thêm 12 triệu vì hành lý quá cân mà trong khi giá trị đồ đạc trong vali không đến số tiền đó, đủ cho thấy độ giản dị khi du lịch trời Tây của H'Hen Niê cỡ nào.

HHen Niê khoe quà khủng tặng bố mẹ sau chuyến châu Âu-4
Ngay khi đáp về nước, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã khoe ngay những món quà sắm sửa cho người thân. Khi ghé Dubai, H'Hen Niê đã lập tức dạo quanh các hàng vàng để mua trang sức tặng mẹ. Đây vốn là thói quen của người đẹp từ trước đến nay, thường xuyên mua vàng tặng mẹ để tích trữ.

HHen Niê khoe quà khủng tặng bố mẹ sau chuyến châu Âu-5
Ngoài ra, Hen cũng mua một chiếc đồng hồ mới tặng cho ba còn hài hước chia sẻ "sáng giờ mò cài đặt không được".

HHen Niê khoe quà khủng tặng bố mẹ sau chuyến châu Âu-6
Cách đây 4 năm, cô cũng tặng ba một chiếc đồng hồ trong chuyến đi nước ngoài New Zealand. Được biết, item này của thương hiệu Fossil được bán với giá khoảng 5-7 triệu đồng. Không khoe tậu hàng hiệu cho bản thân như nhiều mỹ nhân khác, nàng hậu luôn ưu tiên, thể hiện tình cảm với gia đình, người thân. Điều này càng giúp cho H'Hen Niê ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-khoe-qua-khung-tang-bo-me-sau-chuyen-chau-au-n-322518.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất