H'Hen Niê và dàn người đẹp phim Việt cuối năm

H'Hen Niê với vai diễn đầu tay, Phương Anh Đào, Kaity Nguyễn, Ái Phương, Nhã Phương với hình tượng mới là những gương mặt được chờ đợi trên màn ảnh Việt.

HHen Niê và dàn người đẹp phim Việt cuối năm-1

Sau bốn tháng "ngủ đông" vì Covid-19, phim rạp của Việt Nam dần khởi động lại. Thay vì phim ngôn tình và phim hài, hai thể loại tâm lý và giật gân (thriller) chiếm lĩnh thị trường, dự báo những vai diễn gai góc và cá tính của dàn sao Việt, đặc biệt là các nữ nghệ sĩ. Ba năm sau Tháng năm rực rỡ, Hồng Ánh mới trở lại điện ảnh. Cô đảm nhận một trong các vai chính của phim Tiệc trăng máu (chiếu 28/8). Theo bản gốc của Italy, đây là một phụ nữ sắc sảo, che giấu một bí mật không đẹp đẽ phía sau vẻ ngoài sang trọng. Dạng vai này là hình tượng khá mới trong gia tài điện ảnh của Hồng Ánh, sau loạt vai số phận truân chuyên. 

HHen Niê và dàn người đẹp phim Việt cuối năm-2

Diễn chung với Hồng Ánh trong Tiệc trăng máu có "hoa hậu hài" Thu Trang. Cô vào vai một phụ nữ nội trợ suốt ngày bận rộn trong góc bếp, ăn mặc luộm thuộm, ít tiếp xúc với đời sống xã hội, bị chồng dè bỉu. Khác với đa số vai chọc cười Thu Trang từng thể hiện, nhân vật này - trong phim gốc - khờ khạo nhưng chân thành, mang đến tiếng cười nhưng cũng khiến người xem thương. Cô đóng vợ chồng với "vua phòng vé" Thái Hòa. 

HHen Niê và dàn người đẹp phim Việt cuối năm-3

Song song (chiếu 25/9) không phải phim đầu tiên Nhã Phương sắm vai người mẹ trên màn ảnh, nhưng là phim đầu tiên "nữ hoàng nước mắt" hóa thân vào câu chuyện tình mẫu tử sau khi cô sinh con ở ngoài đời. Trong hai bối cảnh đồng thời được nhắc đến của phim là năm 1999 và năm 2020, Nhã Phương đóng vai một phụ nữ tìm cách sửa chữa những sai lầm trong quá khứ gây ra những đảo lộn ở hiện tại. Vai diễn này có thể đòi hỏi diễn xuất tâm lý nặng hơn so với những nhân vật Nhã Phương từng thể hiện. Cô đóng cặp với nam diễn viên Trương Thế Vinh.  

HHen Niê và dàn người đẹp phim Việt cuối năm-4

Thoát khỏi hinh ảnh nàng thơ hay nữ cường nhân văn phòng, Phương Anh Đào của năm 2020 sẽ chịu nhiều thương tích trên màn ảnh. Trong cả hai phim Bằng chứng vô hình (ảnh - chiếu ngày 10/7) và Vô diện sát nhân (chiếu ngày 9/10), vai nữ chính của cô đều bị sát nhân biến thái truy sát, có nhiều cảnh giằng co, ẩu đả, nội tâm nặng nề. Sống cùng nhân vật, Phương Anh Đào nhiều lần bị thương khi tập võ và trong lúc quay các cảnh hành động, tai nạn. Riêng với Bằng chứng vô hình, cô còn tập cách sống không ánh sáng để thể hiện nhân vật khiếm thị. 

HHen Niê và dàn người đẹp phim Việt cuối năm-5

Đồng hành cùng Phương Anh Đào trong phim Bằng chứng vô hình, ca sĩ Ái Phương mang đến chân dung một nữ trinh sát quả cảm. Đây là hình tượng khác biệt nhất của Ái Phương trên màn ảnh và cũng mới mẻ so với chính cô ở ngoài đời. Vào vai này, Ái Phương có dịp trổ tài võ thuật của một cựu đai nâu Karatedo. 

HHen Niê và dàn người đẹp phim Việt cuối năm-6

Lần đầu bén duyên điện ảnh, H'Hen Niê chọn cho mình thể loại phim hành động - hành trình với tác phẩm 578: Phát đạn của kẻ điên (chiếu 18/12). Với vai diễn này, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam không cần thể hiện diễn xuất tâm lý quá phức tạp, nhưng cô có nhiều cảnh đánh đấm, rượt đuổi, đua xe phân khối. Để chuẩn bị cho phim cũng như phục vụ niềm đam mê tốc độ của mình, H'Hen Niê chi trăm triệu đồng để sắm môtô. Trong thời gian tập võ, Hen từng có lần không kiểm soát được lực đánh khiến nam vương Ngọc Tình chịu "cú đấm trời giáng".

HHen Niê và dàn người đẹp phim Việt cuối năm-7

Ở hai phim trước, Kaity Nguyễn đều sắm vai nữ sinh trạc tuổi thật ngoài đời. Còn ở tác phẩm thứ ba trong sự nghiệp - Tiệc trăng máu (chiếu ngày 28/8), cô mạo hiểm thể hiện vai diễn già dặn hơn mình cả về tuổi tác lẫn tính cách. Đó là một cô gái đã có chồng. Kaity Nguyễn từng chia sẻ với Ngoisao.net, cô quan sát những người phụ nữ đã lập gia đình xung quanh mình để học hỏi về thần thái. Với bộ phim này, cô tái hợp Kiều Minh Tuấn trong hình ảnh một cặp vợ chồng son, diễn chung với nhiều diễn viên dày dạn kinh nghiệm: Đức Thịnh, Thái Hòa, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang.

HHen Niê và dàn người đẹp phim Việt cuối năm-8

Từng quen mặt trong nhiều MV, nhưng năm 2020 mới là lần đầu Hồ Thu Anh xuất hiện trên màn ảnh rộng. Cô đóng chính phim Sài Gòn trong cơn mưa (chiếu ngày 2/10), trong vai một cô gái bán quần áo mang tính cách thực tế tới thực dụng. Vẻ đẹp lạnh lùng, bí ẩn quen thuộc tiếp tục được học trò của Thanh Hằng thể hiện trong phim đầu tay. Cô sẽ có nhiều khoảnh khắc nồng nàn bên nam chính - ca sĩ Avin Lu và không ít cảnh quay dằn vặt về tâm lý. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/h-hen-nie-va-dan-nguoi-dep-phim-viet-cuoi-nam-4113917.html

phương anh đào H'Hen Niê Kaity Nguyễn Ái Phương Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao